Xã hội

Không khí lạnh tăng cường, nhiệt độ Sa Pa xuống mức 7 độ C

24/11/2016, 19:54
image

Ngày 28/11, có một đợt không khí lạnh tăng cường xuống Lào Cai khiến đợt rét kéo dài đến cuối tháng 11

mua-dong-nam-nay-sa-pa-se-co-tuyet-roi-0

Không khí lạnh tăng cường liên tục tràn xuống Lào Cai khiến nhiệt độ giảm mạnh, xuất hiện sương mù dày đặc và mưa rải rác


Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Lào Cai, đêm về sáng nay (ngày 24/11), không khí lạnh mạnh từ phía Bắc ào ạt tràn xuống Lào Cai gây mưa nhỏ vài nơi, đồng thời khiến nhiệt độ các khu vực trên địa bàn tỉnh đồng loạt giảm thấp, trời chuyển rét. Vùng núi đang giảm xuống mức rét đậm.

Dự báo ngày và đêm nay (24/11), không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng sâu xuống các địa phương trong tỉnh. Thời tiết có mưa nhỏ rải rác, vùng núi có nơi kèm theo mưa phùn và sương mù mờ mịt, làm giảm tầm nhìn, quan sát từ xa. Nhiệt độ thấp nhất giảm đến 14-16 độ C, vùng núi trong khoảng 9-11 độ C. Khu du lịch Sa Pa xuống mức 7-9 độ C. Nhiều khả năng vào ngày 28/11, có một đợt không khí lạnh yếu lại tăng cường xuống Lào Cai khiến đợt rét này sẽ kéo dài đến cuối tháng.

Theo đó, để đảm bảo an toàn giao thông, các phương tiện di chuyển trong thời tiết này cần chú ý quan sát cẩn thận và di chuyển với tốc độ chậm, nhất là khi lưu thông trên vùng núi cao, nhiều khúc cua, góc khuất.

Xem thêm video mưa lũ tại Lào Cai:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.