Bất động sản

Không khí tưng bừng tại Lễ Mở bán Anland Lakeview

23/12/2019, 18:00

Lễ Mở bán chính thức dự án Anland Lakeview (Tố Hữu, Hà Đông) do Chủ đầu tư - Tập đoàn Nam Cường tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Vào ngày 22/12 vừa qua, Lễ Mở bán chính thức dự án Anland Lakeview (Tố Hữu, Hà Đông) do Chủ đầu tư - Tập đoàn Nam Cường tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại dấu ấn sâu sắc cho người tham dự.

Mong chờ được sống tại Anland Lakeview

img
Nhiều phần quà giá trị được trao tặng cho khách hàng may mắn trong Lễ Mở bán Anland Lakview

Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng tham dự với tỷ lệ giao dịch thành công lớn. Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh, 3 yếu tố chính thuyết phục khách hàng dự án Anland Lakeview là uy tín của Tập đoàn Nam Cường, vị trí và chính sách hỗ trợ tài chính.

Theo ghi nhận của phóng viên tại Lễ Mở bán, rất nhiều khách hàng đã nhanh chóng ký hợp đồng mua căn hộ để sở hữu nơi ở mơ ước. Và để tri ân sự quan tâm của khách hàng đối với dự án, ngay trong sự kiện, chủ đầu tư đã tổ chức chương trình bốc thăm may với những phần quà có giá trị lớn.

Chương trình bốc thăm may mắn diễn ra công khai, minh bạch theo đúng thể lệ quy định của sở công thương. Rất nhiều khách hàng may mắn sở hữu những phần quà giá trị từ chủ đầu tư. Trong đó, giải nhất của chương trình bốc thăm là ô tô Honda Brio trị giá lên đến 418 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Trần Thị Nguyệt (do đơn vị phân phối Vitall Land giới thiệu) với mã căn hộ B29-03

Các giải thưởng khác như 1 giải nhì là Macbook Air 2019 1.6GHz 128GB trị giá 29 triệu đồng và 3 giải ba là chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm trị giá 10 triệu đồng/giải cũng đã được trao cho các khách hàng may mắn khác.

Chị Lê Dung - 1 trong gần 60 khách hàng giao dịch thành công tại sự kiện chia sẻ: “Đối với tôi, yếu tố chất lượng sống rất quan trọng. Anland Lakeview sở hữu một hệ cảnh quan sinh thái trong lành của Khu đô thị Dương Nội. Tôi còn đặc biệt ấn tượng với Anland Lakeview bởi thiết kế văn minh đảm bảo tiện nghi hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn cao về chất lượng cuộc sống.”

Theo chia sẻ chung tại sự kiện, hầu hết khách hàng đều mong chờ được về ở tại Anland Lakeview bởi không gian sống đã hiện hữu. Các dịch vụ, tiện ích hoàn hảo đã sẵn sàng phục vụ đời sống cho cư dân như Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động; Công viên Thiên Văn học chuẩn bị khánh thành; các tuyến đường nội khu cùng hệ thống cây xanh đã hoàn thiện….

Anland Lakeview: Sản phẩm hiếm của thị trường căn hộ Hà Đông

img
Anland Lakeview thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng

Tại sự kiện, anh Phạm Đức Minh - đại diện đơn vị phân phối dự án chia sẻ, dù đã tham gia phân phối hàng chục dự án lớn nhỏ nhưng anh vẫn vô cùng phấn khích khi tham dự sự kiện để tư vấn cho khách hàng quan tâm đến Anland Lakeview.

Sau một thời gian ngắn khi dự án được ra mắt, anh Minh và các đồng nghiệp tận mắt chứng kiến những giá trị hữu hình của dự án đã không khỏi bất ngờ và nhận định Anland Lakeview sẽ tạo được cú hích lớn cho thị trường căn hộ tại Hà Đông.

Theo anh Minh, với lợi thế tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội; cách Aeon Mall Hà Đông chỉ 500m; ngay cạnh Công viên Thiên Văn học đầu tiên tại Việt Nam; nằm ngay điểm giao cắt giữa đường Ngô Thì Nhậm và Lê Quang đạo mở rộng;… đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất mà bên anh đã tư vấn.

Cùng với đó, anh Lê Hồng Phúc - đại diện đơn vị phân phối khác của dự án cho biết, từ khoảng 2 tháng nay, khi Tập đoàn Nam Cường chính thức công bố thông tin về dự án Anland Lakeview, không chỉ khách hàng mà chị còn dẫn hàng chục người thân, bạn bè đến tư vấn và tham quan dự án.

Anh Phúc nói: Giới trong nghề chúng em vẫn rỉ tai nhau, Anland Lakeview là “hàng hiếm” của thị trường căn hộ tại Hà Đông khi dự án chính thức được mở bán. Hầu hết mọi người đều ấn tượng với những ưu thế vượt trội bao gồm cả tiện ích, lợi thế về vị trí, hạ tầng, giao thông cho đến những giá trị gia tăng mà chủ đầu tư mang đến cho khách hàng.

Đại diện một số đơn vị phân phối khác nhấn mạnh, ngay sau khi chủ đầu tư dự án Anland Lakeview tìm kiếm, chọn lựa đơn vị phân phối để hợp tác, họ đã phải vượt qua hàng chục đơn vị khác để được ký bản hợp đòng phân phối dự án.

Đáng nói hơn, Anland Lakeview không những nhận được sự quan tâm lớn khách hàng trong nước mà còn thu hút khách hàng nước ngoài nhờ nằm vị trí phát triển của khu vực phía Tây Hà Nội. Tại đây hội tụ nhiều trường học quốc tế, doanh nghiệp quốc tế nên không ít khách hàng là các chuyên gia, doanh nhân người nước ngoài tìm kiếm để sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Anland Lakeview được khởi công từ cuối tháng 7/2019, sau khoảng 4 tháng triển khai, hiện nay dự án đang được xây dựng đến tầng thứ 16 trong tổng số 34 tầng nổi của tòa A&B.

Từ Anland Lakeview cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm bằng các tuyến đường lớn như: Tố Hữu -Lê Văn, Lê Trọng Tấn - Nguyễn Trãi, Lê Quang Đạo mở rộng - Mỹ Đình và hệ thống giao thông công cộng như BRT, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Cư dân Anland Lakeview được hưởng hệ thống giáo dục, y tế đa dạng: Trường chuyên Lomonoxop với nền tảng của nước Nga vĩ đại, trường Quốc tế Nhật Bản với tri thức văn minh hàng đầu Châu Á cùng hệ thống học liên cấp Lê Quý Đôn, trường quốc tế VIS, trường đại học Phenikaa…; Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện quân y 103, Bệnh viện Bỏng Lê Hữu Trác, Bệnh viện K cơ sở 2…

Anland Lakeview - Miền đất An lành - Chắp cánh tương lai

Webstie: http://anlandlakeview.vn/

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Đơn vị phân phối chính thức:

An Phát Land 085.8895.888

Tân Kiến Land 0832.850.555

Trường Phúc Land 0918.001.566

Vạn Phúc Land 0986.650.966

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.