Điều tra

Không khởi tố hình sự điều dưỡng viên quấy rối tình dục

09/05/2017, 08:10
image

Công an quận Thủ Đức chưa xử lý hình sự đối với điều dưỡng N.Đ.L vì hành vi này chưa cấu thành tội phạm.

dieuduong

Khoa điều dưỡng Bệnh viện quận Thủ Đức nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Anh Sinh

Sáng 9/5, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết các cơ quan tố tụng quận đã thống nhất không xử lý hình sự đối với điều dưỡng N.Đ.L vì hành vi này chưa cấu thành tội phạm và phía nạn nhân có đơn bãi nại, từ chối giám định…

Trước đó tại cơ quan công an, anh L. khai nhận là điều dưỡng viên của Khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện quận Thủ Đức và thừa nhận mình có hành vi quấy rối tình dục một nữ bệnh nhân. Theo lời anh L. cách đây 2 tuần chị N. (SN 1990, ngụ quận Thủ Đức) có đến Khoa Chấn thương chỉnh hình làm tiểu phẫu ở chân. Sau đó theo định kỳ chị N. đến thay băng và chính anh L. là người thay băng. Qua những lần thay băng, 2 người trò chuyện với nhau khá vui vẻ…

Video Nô lệ tình dục của IS kể lại 7 tháng kinh hoàng:

Theo lịch hẹn đến chiều 7/5, không thấy chị N. đến thay băng anh L. đã gọi điện thoại nhắc. Mãi đến 20h tối cùng ngày chị N. đã đến thay băng. Sau khi thay băng xong anh L. đã đóng cửa lại đến gần chị N. và có hành vi sờ soạng thân thể chị N. Ngay lập tức chị N. chống trả và bỏ chạy ra khỏi phòng và báo bảo vệ. Sau đó, bệnh viện đã trình báo sự việc với Công an phường Tam Phú (quận Thủ Đức).

Sau khi tiếp nhận thông tin, công an quận Thủ Đức đã mời cả 2 người lên làm việc. So sánh lời trình bày giữa hai bên, phía chị N. đã có đơn bãi nại nên ngày 8/5, các cơ quan chức năng quận Thủ Đức đã họp và thống nhất như trên.

Một lãnh đạo Bệnh viện quận Thủ Đức cho biết anh L. về công tác tại bệnh viện từ năm 2013 và đã có gia đình. Hiện, bệnh viện đang tiến hành làm các thủ tục để đưa ra mức kỷ luật đối với anh L.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.