An ninh hình sự

Không khởi tố vụ cháy tiệm giày khiến ba người chết

22/08/2014, 07:22

Sáng 21/8, thông tin từ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Cần Thơ (PC45) cho biết, vừa có quyết định không khởi tố vụ án hình sự trong vụ cháy tiệm giày MT vào rạng sáng 6/7...

Sáng 21/8, thông tin từ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Cần Thơ (PC45) cho biết, vừa có quyết định không khởi tố vụ án hình sự trong vụ cháy tiệm giày MT (số 189 đường Nguyễn Trãi, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) vào rạng sáng 6/7, làm ba người trong một gia đình tử vong, do không có dấu hiệu tội phạm. 

TIN LIÊN QUAN

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Theo kết luận của Phân viện Khoa học hình sự phía Nam, qua giám định đoạn dây điện được PC45 trưng cầu là bị chập điện. Đồng thời, theo dữ liệu được lưu trữ trong ổ cứng của camera an ninh tại cửa hàng giày MT mà công an thu giữ, cho thấy, lửa phát ra ở khu vực giữa nhà, đoạn trưng bày giày dép có nhiều ổ điện, dây nối và đèn pha trưng bày sản phẩm, sau đó cháy lan ra. 


Như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 1h46 ngày 6/7, cửa hàng giày dép MT phát cháy dữ dội. Lực lượng của Sở Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ đã điều 8 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hơn 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi gần như toàn bộ căn nhà và làm ba người tử vong là ông Đoái Phước Triều (59 tuổi) – Đại tá quân đội nghỉ hưu; Bà Nguyễn Phương Nga (58 tuổi, vợ ông Triều) và con gái là Đoái Thị Phương Đào (26 tuổi). Cơ quan công an xác định các nạn nhân tử vong do ngạt khí CO2.

Hồng Thủy

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.