An ninh hình sự

Không khởi tố vụ nam chuyên viên bị tố hiếp dâm nữ đồng nghiệp

19/07/2018, 17:06

Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa có kết luận vụ nam chuyên viên hiếp dâm nữ đồng nghiệp.

Chị A. vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi sự việc xảy

Chị A. tố bị nam đồng nghiệp hiếp dâm ngay tại trụ sở cơ quan

Theo đó, Cơ quan công an không ra quyết định khởi tố vụ án vì kết quả quá trình điều tra, xác minh cho thấy, hành vi của ông N.B.T. (39 tuổi, chuyên viên Phòng tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong) không đủ yếu tố để cấu thành tội hiếp dâm. Tuy nhiên, đơn vị sẽ ra quyết định xử phạt hành chính về hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.

Đại tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng Công an huyện Triệu Phong cho biết, hành vi của ông T. xảy ra trong giờ hành chính, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cán bộ đảng viên, cán bộ công chức, gây bức xúc phẫn nộ trong quần chúng nhân dân nên Công an huyện Triệu Phong đề nghị UBND huyện này chỉ đạo cơ quan chức năng xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với ông T.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chị N.T.L.A. (30 tuổi, chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong, Quảng Trị) đã có đơn tố cáo về việc bị nam đồng nghiệp có hành vi hiếp dâm. Cụ thể, vào khoảng 10h15 ngày 21/6, khi chị A. đang ngồi trong phòng làm việc một mình tại trụ sở thì ông N.Q.T. (chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong) mở cửa bước vào rồi đóng cửa lại.

Sau đó, ông T. đẩy chị A. xuống nền nhà rồi dùng vũ lực để sờ soạng, giở trò đồi bại. Lúc này, chị A. phản kháng quyết liệt thì bị ông T. cắn rách môi, bóp cổ không cho la hét. Một lúc sau, chị A. vùng vẫy thoát được và chạy ra khỏi phòng. Cũng theo chị A., trước đó, ông T. đã nhiều lần có hành vi không đúng chuẩn mực, đụng chạm vào cơ thể khiến chị A. bức xúc.

Sự việc trên được công an huyện Triệu Phong tiếp nhận và lập biên bản để tiến hành điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.