Showbiz

Không mặc đồ Táo Quân, tạo hình nghệ sĩ ra sao trong chương trình thay thế?

05/01/2020, 14:26

Không còn những hình ảnh bộ trang phục Táo Quân quen thuộc, các nghệ sĩ đã có những hình ảnh mới trong chương trình thay thế năm nay.

img
Các "Táo" có những bộ trang phục mới màu mè, nhiều màu sắc sặc sỡ

Việc Táo Quân ngừng phát sóng sau 16 năm khiến nhiều khác giả tiếc nuối nhưng cũng vì thế, chương trình thay thế Táo Quân lại càng được trông đợi. Theo tiết lộ của đạo diễn Đỗ Thanh Hải trước đó, chương trình vẫn có màu sắc chủ đạo là hài kịch, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong Táo Quân. Ngoài ra, còn có những nhân tố mới để chương trình thêm hấp dẫn, mới mẻ.

Vì tính bảo mật cao về nội dung để đảm bảo tính bất ngờ cho tới khi chương trình phát sóng vào tối Giao thừa của Tết Nguyên Đán nên mọi thông tin hậu trường của chương trình đều gây chú ý. Từ dàn diễn viên tham gia đến công việc tập luyện cho sự kiện mới.

img
Tạo hình của nghệ sĩ Chí Trung và Xuân Bắc trong chương trình mới thay thế Táo Quân

Trong những hình ảnh được các nghệ sĩ tham gia chương trình chia sẻ, chương trình năm nay có nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như nghệ sĩ Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng... Đặc biệt có thêm sự góp mặt của nghệ sĩ hài Xuân Hinh và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền

NTK Đức Hùng cũng tiết lộ trang phục đặc biệt dành cho các nghệ sĩ trong chương trình mới này. Có thể thấy, các bộ phục trang khá màu mè, bắt mắt. Trong các tạo hình mới của mình, một số nghệ sĩ như Quang Thắng, Quốc Khánh, Tự Long còn đội tóc giả lòe loẹt.

Chương trình đã tiến hành ghi hình vào tối 4/1 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, và còn một buổi ghi hình nữa vào tối 5/1. Cũng như mọi năm, toàn bộ hình ảnh và nội dung của chương trình vẫn được giữ kín.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.