Showbiz

Không mặc hở bạo, vì sao chân dài Ukraine vẫn khiến Bùi Tiến Dũng mê mẩn?

07/02/2021, 19:09

Không xuất hiện với trang phục bó sát, hở bạo Dianka Zakhidova dường như vẫn khiến Bùi Tiến Dũng mê đắm khi diện áo dài Việt Nam.

img

Dianka dịu dàng trong tà áo dài Việt Nam

Trên story Instagram, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi chia sẻ hai bức hình bạn gái Dianka Zakhidova.

Ở bức hình đầu tiên, nàng mẫu Ukraine sinh năm 2000 thướt tha trong tà áo dài trắng, cùng chiếc nón lá và cầm trên tay một bông sen trắng, quốc hoa của Việt Nam.

Với vóc dáng cao và thân hình hoàn hảo, Dianka khoe trọn hình thể, đủ hiểu vì sao chàng thủ môn quốc dân lại chết mê chết mệt cô nàng đến vậy kể cả khi cô nàng diện trang phục đơn giản, kín đáo nhất.

Trong bức hình thứ hai được Bùi Tiến Dũng chia sẻ, cô nàng diện áo tứ thân trên tay cầm nón quai thao.

img

Trên trang cá nhân, bạn gái Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ video hậu trường buổi chụp hình, khác hoàn toàn với vẻ đẹp quyến rũ, khỏe khoắn thường ngày.

Video khoe trọn đường nét sắc sảo đầy cuốn hút trên gương mặt của cô nàng người mẫu với đôi mắt xanh, sống mũi cao, mái tóc vàng đặc trưng,...

img

Nét đằm thắm của nàng mẫu Ukraine

Dianka Zakhidova là người mẫu sinh năm 2000 đến từ Ukraine. Cô nàng được chú ý khi công khai hẹn hò với chàng thủ môn "quốc dân" Bùi Tiến Dũng.

Dianka mới trở lại TP.HCM sau khi về quê nhà Ukraine thăm gia đình. Kết thúc 14 ngày cách ly bắt buộc, Dianka đã được Bùi Tiến Dũng đến khách sạn đón và không quên tặng nàng WAGs bó hoa lãng mạn.

img

img

img

img

img

img

Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Bùi Tiến Dũng

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ CLB TP.HCM đang trong kỳ nghỉ Tết. Trong thời gian tới, Bùi Tiến Dũng sẽ phải nỗ lực tập luyện để giành lại suất bắt chính tại CLB TP.HCM thay vì chỉ được nhắc tên bởi câu chuyện tình yêu hay những hợp đồng quảng cáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.