Quốc tế

Không Messi, Barca thắng dễ Malaga; Có Ronaldo, Real nhọc nhằn hạ Eibar

11/03/2018, 07:14
image

Hai ông lớn ở La Liga đều có được thắng lợi ở lượt trận vòng 28 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay.

malaga-barca

Không Messi, Barca vẫn thắng dễ; Có Ronaldo, Real nhọc nhằn hạ Eibar

Barca hành quân tới sân Malaga mà không có sự phục vụ của Messi vì lý do cá nhân. Tuy nhiên, với lực lượng còn lại, Los Blaugrana vẫn quá mạnh so với đối thủ. Barca dễ dàng kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc và dồn éo đội chủ nhà đến nghẹt thở. Phút 15, từ đường chuyền dài bên phần sân nhà, Luis Suarez chạy chỗ đánh đầu chính xác mở tỉ số cho Barca.

Không lâu sau, bộ đôi tân binh Dembele – Coutinho phối hợp đẹp mắt trước khi Coutinho giật gót ngẫu hứng làm tung lưới Malaga lần thứ 2. Tai họa tiếp tục ập đến với Malaga khi Samu Garcia nhận thẻ đỏ sau tình huống đạp thẳng chân Alba.

Thời gian còn lại của trận đấu, Barca vẫn duy trì áp lực nhưng không quá hăng hái trong khâu ghi bàn vì còn muốn dưỡng sức cho các trụ cột đá Champions League. Chính bởi vậy, Malaga may mắn không bị thua thêm. Chung cuộc, Barca giành thắng lợi 2-0 và tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 72 điểm.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, trên sân Eibar, Real cũng có trọn vẹn 3 điểm nhờ công của Ronaldo. Real gặp nhiều khó khăn trước quyết tâm của đội chủ nhà, kể cả khi đã có bàn mở tỉ số nhờ công CR7. Phút 50, Ramis chọc thủng lưới Navas nhưng rất may Ronaldo một lần nữa tỏa sáng giúp Real giành thắng lợi 2-1.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.