Thế giới giao thông

Không một ai sống sót trong vụ rơi máy bay ở Mexico

07/05/2019, 10:14

Chiếc máy bay tư nhân chở 13 người đã bị rơi trong hành trình từ Tp. Las Vegas (Mỹ) tới Tp. Monterrey (Mexico).

img
Xác chiếc máy bay được tìm thấy ở khu vực hẻo lánh gần Ocampo, bang Coahuila. Ảnh: BNO News

Giới chức Mexico ngày 6/5 cho biết, họ đã tìm thấy xác máy bay ở khu vực miền núi thuộc bang Coahuila, miền Bắc nước này.

Thống đốc bang Coahuila Miguel Riquelme cho biết, chính quyền Mexico đã tìm kiếm chiếc máy bay tư nhân sau khi nó mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu ở khu vực Monclova (Mexico) ngày 5/5 khi đang trên đường tới thành phố Monterrey.

Theo hãng tin CNBC, giới chức Coahuila cho biết có 13 người trên chiếc máy bay gặp nạn, gồm 10 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn. Không có người sống sót nào được tìm thấy.

Trước đó, truyền thông Mexico đưa tin, các hành khách đã tham dự trận đấu quyền Anh giữa võ sĩ người Mexico Saul “Canelo” Alvarez và võ sĩ người Mỹ Daniel Jacobs ở Las Vegas hôm thứ Bảy.

Trong một tuyên bố, hãng sản xuất máy bay Bombardier của Canada xác nhận máy bay gặp nạn là một chiếc Bombardier Challenger 601.

Nhà sản xuất máy bay gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân và cam kết sẽ làm việc chặt chẽ với Ủy ban An toàn giao thông Canada cũng như với cơ quan điều tra vụ tai nạn kể trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.