Không mua được hành lá ăn mì tôm, thanh niên xuống tay giết người

07/09/2016, 13:56

Không mua được hành lá ăn mì tôm, hai thanh niên xuống tay giết người.

1(1)
Không mua được hành lá ăn mì tôm, hai thanh niên xuống tay giết người.

Ngày 7/9, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Văn Thủy (SN 1993, quê Nghệ An) mức án tử hình và Vi Minh Toàn (SN 1990, quê Bình Thuận) mức án 14 năm tù cùng về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 23h tối 11/9/2015, Toàn uống rượu tại nhà Thủy tại phường Tây Thạnh, quận Tân Phú. Đến khoảng 2h30" hôm sau, Thủy chở Toàn đi tìm bạn rủ uống rượu tiếp nhưng không gặp được ai nên cả hai đi về. Trên đường về, đến khoảng 3h45’, cả hai ghe vào một cửa hàng rau mua hành và giá đỗ về nấu mì tôm ăn. Lúc này, anh Phạm Văn Thiện (chủ tiệm) đang dọn rau ra chuẩn bị bán, nghe hỏi, anh trả lời không có.

Tuy nhiên, Thủy đã đến gây gổ với Thiện về việc tại sao không bán giá và hành. Thấy Thủy hung hăng, anh Thiện liền chạy vào trong nhà bị thủy lấy trái cây trên sạp ném liên tục vào trong nhà và thách thức ra đánh nhau. Khi anh Thiện đi ra, hai bên đã xảy ra xô xát. Toàn liên tục dùng chân đạp vào người Thiện, trong khi đó Thủy âm thầm lấy dao trên sạp hàng tiến tới đâm anh Thiện gục tại tại chỗ.

Đến 4h45’, khi mọi người đến giao hàng thì phát hiện anh Thiện đã tử vong. Sau khi gây án, cả hai điện về báo cho cha mẹ rồi bỏ trốn. Tuy nhiên, hôm sau cả hai đã bị công an bắt giữ.

Tại phiên tòa, nhận thấy hành vi của Thủy và Toàn là đặc biệt nguy hiểm nên HĐXX đã tuyên phạt mức án trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.