Du lịch

Không ngờ du khách ùn ùn tới Nam Phi vì những lý do này

10/08/2019, 19:00

Đó chính là một loạt các hoạt động độc đáo, thu hút và ấn tượng từ các thị trấn, thành phố, bờ biển xinh đẹp cho đến văn hóa phong phú, đa dạng.

img

Nam Phi chắc chắn là một nơi thú vị khiến du khách đã đến đều muốn quay trở lại.

Một trong những điểm thu hút chính là Núi Bàn, một hiện tượng thiên nhiên tuyệt đẹp mà bạn sẽ muốn nhìn thấy ít nhất một lần trong đời. Đến Núi Bàn du khách có thể đi cáp treo lên núi và chiêm ngưỡng hệ thực vật đa dạng vô cùng. Ngoài ra còn có Vườn Bách thảo Kirstenbosch, khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt đẹp với các loài thực vật quý hiếm, đảo Robben, còn được gọi là đảo hải cẩu, nơi bạn có thể tận hưởng một chuyến đi chơi trong ngày, có thác Augrabies, một thác nước tuyệt đẹp và cực kỳ lớn.

Di tích và Bảo tàng

Nam Phi không chỉ được biết đến với các di tích tự nhiên, nó cũng có một lịch sử rất thú vị và phong phú. Du khách nên ghé thăm Bảo tàng Apartheid, để nghe câu chuyện về Nam Phi thế kỷ 20 với hệ thống phân biệt chủng tộc hiện không còn tồn tại.

img

Còn rất nhiều di tích lịch sử mở cửa cho du khách tìm hiểu như Lâu đài Hy vọng, một lâu đài từ thế kỷ 17. Có hang động Cango với một mạng lưới lịch sử của các hang động với thành tạo khoáng sản lớn và Đài tưởng niệm Voortrekker để tưởng nhớ những người định cư người gốc Phi đến vào năm 1830.

Những trò giải trí vô cùng hấp dẫn du khách

img

Có rất nhiều vườn nho và nhà máy rượu vang để du khách ghé thăm và dùng bữa trưa với các món ăn địa phương thơm ngon cùng loại rượu vang tuyệt nhất. Bạn cũng có thể khám phá rạn san hô Gold Gold ở thành phố Johannesburg. Đối với những người yêu thích cảm giác mạnh sẽ được thưởng thức tàu lượn siêu tốc và nhảy bungee trên cầu Bloukrans. Bạn cũng có thể đến Sun City một khu nghỉ mát tuyệt đẹp với hồ bơi, công viên nước và vô số nhà hàng và quán bar để lựa chọn.

Thưởng thức các lễ hộ văn hóa nam phi

img

Văn hóa Nam Phi rất giàu có và đa dạng như các bộ lạc Khoikhoi bản địa và bộ lạc San, được biết đến với những bức tranh hang động tuyệt đẹp trên khắp Nam Phi. Đây cũng là một điểm thu hút khách du lịch phổ biến để tìm hiểu nền văn hóa độc đáo này thông qua lối sống đầy màu sắc của họ.

Những công viên quốc gia siêu thú vị

Rất nhiều công viên mang các chủ đề vô cùng thu hút như công viên chim sông Umgeni, một trung tâm chim với nhiều loài chim kỳ lạ, thung lũng Paradise, một nơi tuyệt đẹp với thác nước rất ấn tượng, Khu bảo tồn thiên nhiên Palmiet, Khu bảo tồn thiên nhiên Virginia Bush và Thung lũng Pigeon với vô số cảnh quan thiên nhiên hoãng dã đẹp tuyệt vời.

img

Nhưng có lẽ một trong những điểm thu hút lớn nhất của Nam Phi là Công viên đầm lầy iSimangaliso. Một khu vực được bảo vệ dọc theo bờ biển KwaZulu-Natal. Đây là nơi sinh sống của một số lượng lớn hà mã, cá sấu, bồ nông, hồng hạc, voi, hươu cao cổ và báo. Du khách có thể đặt tour du lịch bằng thuyền và ô tô để thấy những sinh vật xinh đẹp này ở gần.

img

Cuối cùng là Công viên voi Tembe, được phát triển vào năm 1983 để bảo vệ những con voi từng di cư giữa Maputuland và miền nam Mozambique. Những con voi đã bị giết rất nhiều bởi nạn săn trộm trong cuộc nội chiến ở Mozambique, vì vậy công viên chỉ được mở cửa cho công chúng từ năm 1991. Hiện tại nơi đây là nhà của hơn 250 con voi.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.