Showbiz

Không nhận ra tài tử “Tuyết sơn phi hồ” gầy rộc, già nua ở tuổi 53

28/09/2020, 11:10

Tài tử nức tiếng Trần Cẩm Hồng gây xôn xao với hình ảnh già nua ở tuổi 53.

img
Ngoại hình gầy guộc và già đi nhiều của Trần Cẩm Hồng khiến nhiều người không nhận ra anh

Theo Sohu, Trần Cẩm Hồng mới đây tái xuất trong một sự kiện giải trí và khiến nhiều người không thể nhận ra anh. Tài tử một thời giờ đây gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi và những dấu vết thời gian khi có nhiều nếp nhăn. Trông anh già hơn nhiều so với những đồng nghiệp cùng thời như Quách Tấn An, Mã Đức Chung…

Đặc biệt, thân hình anh gầy rộc và trở thành nỗi quan tâm của người hâm mộ về sức khỏe của nam diễn viên. Tuy nhiên, vợ của diễn viên “Tuyết sơn phi hồ” khẳng định, chồng cô vẫn có sức khỏe tốt.

Thời gian qua, Trần Cẩm Hồng hạn chế tham gia đóng phim và các sự kiện của làng giải trí. Anh chọn cách lui sự nghiệp để chăm sóc cho con trai bị tự kỷ nhiều năm qua. Nam diễn viên được khen ngợi là ông bố mẫu mực nhất Hong Kong.

img
Trần Cẩm Hồng được biết đến là một ông bố mẫu mực của làng giải trí Hong Kong

Sinh năm 1967, Trần Cẩm Hồng là nam diễn viên kỳ cựu và nổi bật với khán giả TVB qua loạt phim truyền hình như "Bà nhà tôi", "Vạn phụng chi vương", "Tuyết sơn phi hồ", "Hồ sơ trinh sát 4", "Thử thách nghiệt ngã"... Vai diễn nổi bật nhất của anh là vai phản diện Hứa Văn Bưu trong bộ phim kinh điển "Thử thách nghiệt ngã". Đây cũng là vai diễn được bình chọn là một trong 9 vai phản diện xuất sắc nhất của TVB.

Anh được yêu mến với ngoại hình điển trai, phong độ, cũng như khả năng diễn xuất chắc chắn, đa dạng với nhiều thể loại vai diễn.

img
Trần Cẩm Hồng cùng Xa Thi Mạn trong phim "Tuyết sơn phi hồ" năm 1999
img
Trần Cẩm Hồng là tài tử nổi tiếng Hong Kong những năm 1990
img
Anh tái xuất màn ảnh vào năm 2019, hợp tác cùng Đặng Tụy Văn

Năm 2004, Trần Cẩm Hồng kết hôn với Đỗ Văn Huệ - một phụ nữ ngoài ngành giải trí. Vợ chồng anh có với nhau 1 con trai nhưng lúc bé ra đời, bác sĩ chẩn đoán bé mắc bệnh tự kỷ. Là người bố yêu thương con hết mực, khi phát hiện con trai bị tự kỷ, Trần Cẩm Hồng đã quyết định bước vào hành trình đồng hành cùng con vượt qua bệnh tật.

Đang có một sự nghiệp đỉnh cao nhưng tài tử TVB gần như chia tay màn ảnh, anh dành phần lớn thời gian cho con, cùng con tham gia các hoạt động xã hội, khuyến khích con giao lưu, học tập, hòa nhập. Không phụ công của anh, con trai cũng dần hòa nhập với môi trường mới và các bạn bè của mình. Năm 2019, khi tình trạng của con đã ổn định hơn, Trần Cẩm Hồng tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim "Nội tình hôn nhân".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.