Hậu trường sao

Không nỡ rời mắt trước cô đào bốc lửa khiến Ronaldo mê đắm

16/05/2020, 20:21

Nhờ chăm chỉ tập luyện, Georgina Rodriguez ngày càng nóng bỏng khiến cánh mày râu không nỡ rời mắt.

img
Hình ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez

Georgina Rodriguez - bạn gái của Cristiano Ronaldo mới đây đã không ngần ngại khoe những đường cong "chết người" của mình ở một phòng tập gym hiện đại lên mạng xã hội. Trong ảnh, Georgina khoe vòng một hững hờ vô cùng quyến rũ của mình.

Không ít người nhận xét rằng, vòng một và vòng ba của Georgina Rodriguez đã nảy nở hơn rất nhiều sau thời gian cách ly xã hội. Điều này không quá khó hiểu khi suốt thời gian qua, bạn gái của Ronaldo chỉ ăn và chăm chỉ dành thời gian ở phòng tập.

img
Trong thời gian cách ly tại nhà vì dịch Covid-19, Georgina Rodriguez chăm chỉ luyện tập thể thao giữ dáng

Georgina Rodriguez sở hữu một hình thể cực kỳ nóng bỏng không khác gì siêu mẫu, chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi Ronaldo mê mẩn cô bạn gái của mình.

Đã 3 năm kể từ lần đầu tiên Ronaldo và Georgina gặp nhau. Đến nay, chẳng có dấu hiệu nào cho thấy mối tình giữa bộ đôi trai tài gái sắc này đi xuống. Họ vẫn cùng nhau đi đến sự kiện lớn, cùng nhau đi tập gym, cùng nhau đăng những bức ảnh nồng thắm với những đứa con.

img
Ronaldo và bạn gái thường xuyên đồng hành cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ

"Làm bạn gái của người nổi tiếng chẳng phải chuyện dễ dàng chút nào. Tình cảm tôi dành cho Ronaldo lớn hơn bất cứ thứ gì. Cùng nhau, chúng tôi trở nên hoàn thiện hơn. Cả 2 dành cho nhau sự thấu hiểu đến tận tâm can.

Nhưng trong tình yêu, cách quyến rũ một nửa của bạn cũng quan trọng không kém cảm tình. Tôi luôn mặc váy ngủ, nó làm tôi quyến rũ hơn. Bằng cách đó, tôi luôn gợi cảm trong mắt Ronaldo. Hãy thử cách đó và bạn sẽ làm người đàn ông của đời mình cảm thấy hạnh phúc", Georgina chia sẻ.

Không những biết cách giữ sức hút với bạn trai, Georgina còn được mệnh danh là người phụ nữ khéo léo chăm sóc, vun vén cho gia đình.

img
Gia đình nhỏ của Ronaldo

Đặc biệt, cô luôn xuất hiện mỗi khi Ronaldo cần một chỗ dựa tâm lý vững chắc. Năm ngoái, khi vướng vào vụ kiện tụng liên quan đến cáo buộc hiếp dâm Kathryn Mayorga, Georgina đã khiến siêu sao người Bồ Đào Nha phải cảm kích với cách ứng xử vô cùng thông minh.

"Khi bị tất cả nghi ngờ danh dự bản thân, tôi cảm thấy rất đau đớn. Nhưng rất may vào thời điểm đó, tôi vẫn còn một đại gia đình. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có một người bạn gái thông minh và những đứa con hiểu chuyện", CR7 từng hãnh diện khi nhắc đến bạn gái.

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của Georgina Rodriguez:

img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.