Du lịch

Không phải Hà Nội hay Hạ Long, đây mới là 3 điểm du lịch báo Tây gợi ý nên tới khi đến Việt Nam

04/10/2019, 01:00

Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc chính là 3 điểm đến thú vị mà trang Worldofbuzz gợi ý du khách nên ghé thăm khi tới Việt Nam.

1. Nha Trang

Nha Trang nổi tiếng với bãi biển và những hòn đảo tuyệt đẹp. Bạn có thể lặn biển, tham gia một số hoạt động thú vị khi đến thành phố biển này.

Tour lặn biển nửa ngày trên đảo Hòn Mun

img

Tour lặn biển này sẽ giúp bạn và gia đình có 1 ngày xả hơi với hoạt động lặn biển ngắm san hô và sinh vật biển. Thời gian khởi hành thường là 7h30 và kết thúc sau 6 tiếng tham quan, vui chơi.

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land

img

Giống như bất kỳ công viên giải trí nào, bạn có thể tha hồ tham gia các trò giải trí từ công viên nước cho đến các trò cảm giác mạnh khi đến Vinpearl Land

Giờ mở cửa: 8h - 21h (Thứ hai - Thứ năm), 8h - 22h (Thứ sáu - Thứ bảy)

Bảo tàng hải dương học quốc gia

img

Bảo tàng này là một nơi tuyệt vời để bạn và gia đình khám phá sinh vật biển địa phương. Nơi đây có hơn 20.000 mẫu vật biển sống và được bảo tồn bao gồm: cá mập, rạn san hô, rùa, cá bọ cạp và cá nóc…

Ngoài ra còn có một cuộc triển lãm trưng bày các động vật biển nhồi bông, các hiện vật liên quan đến đại dương và thậm chí các rạn san hô đầy màu sắc quý hiếm.

Giờ mở cửa: 6h - 18h

2. Phú Quốc

Phú Quốc là một hòn đảo hút du khách bởi bãi biển cát trắng tuyệt đẹp cùng những resort sang trọng. Đây chính là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi tới Việt Nam.

Đi cáp treo đến Hòn Thơm

img

Dài gần 8km, cáp treo ba chiều của Phú Quốc đã được đưa vào Sách kỷ lục Guinness năm 2018. Khi đến Hòn Thơm, du khách được chiêm ngưỡng những loài chim cùng rạn san hô và quần đảo An Thới.

Giá vé: 150.000 đồng cho người lớn, 100.000 đồng cho trẻ em

Thời gian mở cửa: 8h - 17h30

Địa chỉ: An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Chợ đêm Phú Quốc

img

Đây là địa điểm không thể bỏ qua để trải nghiệm ẩm thực và văn hóa địa phương. Có khoảng 100 quầy hàng, trong đó phần lớn bán hải sản tươi sống như ốc biển, sò điệp và cua, đồ ăn nhẹ và đồ uống đường phố với giá cả phải chăng ở chợ đêm Phú Quốc.

Du khách có thể đến đây bằng cách đi bộ, xe máy hoặc đi taxi từ hầu hết các khách sạn xung quanh khu vực.

Giờ mở cửa: 4h30 - 15h

3. Cần Thơ

Cần Thơ nằm ở đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Phương tiện giao thông chính ở đây là thuyền bè nên du khách nhất định nên trải nghiệm những nhà hàng, quán bar theo phong cách nổi trên sông cực đặc biệt.

Chợ nổi Cái Răng

img

Giống như bất kỳ chợ buổi sáng nào bạn đã từng đến, chợ nổi này là nơi người dân mua bán nhiều loại trái cây, rau quả cùng các món ăn sẵn như phở, bánh mì và thậm chí là một tách cà phê

Giờ mở cửa: 5h sáng (giờ đón thuyền)

Địa chỉ: 46 Hai Bà Trưng | gần cầu Cái Răng, Cần Thơ, Việt Nam

Làng du lịch Mỹ Khánh

img

Làng du lịch Mỹ Khánh là một nơi tuyệt vời để khám phá thiên nhiên gần gũi với những miệt vườn sum suê mận, xoài, chôm chôm, mít, dâu tây, sầu riêng…

Ngoài ra, bạn còn có thể giải trí với nhiều phương thức khác nhau khi đến làng du lịch Mỹ Khánh như câu cá, chơi các trò chơi dân gian, hát karaoke… Bên cạnh đó còn có rất nhiều nhà hàng với thực đơn đa dạng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của khách du lịch.

Giờ mở cửa: 5h - 22h (Thứ hai - Chủ nhật)

Nhà hàng nổi Du Thuyền

img

Nhà hàng nổi Du Thuyền được coi là nhà hàng nổi lớn nhất ở Cần Thơ có sức chứa tới 600 người. Nhà hàng này có đến 3 tầng trên thuyền và nếu đến đây vào ban đêm bạn có thể được chiêm ngưỡng cây cầu Cần Thơ tráng lệ.

Nhà hàng phục vụ nhiều món ngon đặc trưng của miền tây Việt Nam nên khách du lịch có thể thỏa sức thưởng thức.

Giờ mở cửa: 19h - 23h

Địa chỉ: Hải Bà Trưng, ​​Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.