Bóng đá

Không phải Hà Nội hay TP.HCM đây mới là thách thức lớn nhất tại V-League

01/07/2020, 06:23

CLB Sài Gòn đã tạo ra những con số hết sức ấn tượng sau chiến thắng trước ĐKVĐ Hà Nội FC ở vòng 7 V-League 2020.

img
Sài Gòn FC (áo hồng) có chiến thắng thuyết phục trước CLB Hà Nội

Trong trận đấu muộn nhất vòng 7 V-League 2020 diễn ra vào tối 30/6, ĐKVĐ Hà Nội FC đã nhận trận thua 0-1 trước CLB Sài Gòn ngay trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất ở màn so tài này do công của Geovane.

Điều đáng chú ý đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải nhận ngay tại tổ ấm của mình.

Trái ngược với vẻ mặt thất thần sau trận đấu từ các thành viên đội bóng Thủ Đô, ban huấn luyện lẫn cầu thủ đội khách Sài Gòn FC lại cảm thấy rất phấn khích khi vừa tạo ra thêm một chiến tích đáng nhớ nữa.

3 điểm ở trận đấu vừa qua đưa đội bóng do HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt leo lên vị trí thứ 2 với 13 điểm, kém đội dẫn đầu CLB TP.HCM 1 điểm.

Không chỉ có vậy, trận thắng thuyết phục trước Hà Nội FC tại Hàng Đẫy biến Sài Gòn FC là đội duy nhất bất bại cả 7 trận (thắng 3, hòa 4) ở V-League mùa này.

Đội bóng Sài thành dù không ghi quá nhiều bàn thắng (7 bàn) nhưng bù lại họ có hàng thủ vững chắc nhất với chỉ 3 bàn thua sau 7 vòng đấu đầu tiên.

Ngoài ra, việc hạ cả ĐKVĐ lẫn Á quân V-League mùa trước một cách hết sức thuyết phục cũng chứng tỏ Sài Gòn FC đúng là hiện tượng ở mùa giải năm nay.

Mặc dù không sở hữu những cá nhân nổi trội trong đội hình nhưng tinh thần đoàn kết và kỷ luật đã tạo nên sức mạnh của đội bóng Sài thành.

Ở phần còn lại của giai đoạn 1 V-League 2020, Sài Gòn FC chỉ phải đụng độ những đối thủ không được đánh giá cao (Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định, Quảng Nam...) nên cơ hội để họ duy trì mạch bất bại hay thậm chí dẫn đầu bảng là hết sức rõ ràng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.