Bóng đá

Không phải HAGL, đây mới là thách thức lớn nhất tại V-League 2021?

20/12/2020, 19:30
image

Với HLV Phan Thanh Hùng, B.Bình Dương hứa hẹn sẽ trở thành thế lực ở V-League 2021.

img

B.Bình Dương sắp được dẫn dắt bởi HLV Phan Thanh Hùng

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, CLB B.Bình Dương đang liên hệ mời HLV Phan Thanh Hùng về ngồi ghế nóng ở mùa giải 2021. Dù đôi bên chưa đưa ra xác nhận nào nhưng cơ bản các điều khoản đã được thống nhất.

Trong tuần tới, HLV Thanh Hùng sẽ tới Bình Dương để gặp và bàn thảo trực tiếp với lãnh đạo đội bóng đất Thủ. Việc nhà cầm quân Đà Nẵng trở thành thuyền trưởng B.Bình Dương gần như chỉ còn tính bằng ngày.

Việc B.Bình Dương hợp tác cùng HLV Phan Thanh Hùng là nước cờ cho thấy đội bóng áo xanh đang muốn trở lại thời kỳ hoàng kim. Ông Hùng vốn nổi tiếng mát tay trong huấn luyện, là người xây dựng nền tảng cho CLB Hà Nội ngày nay.

img

HLV Phan Thanh Hùng

Ở Than Quảng Ninh, dù lực lượng không quá dồi dào, HLV Phan Thanh Hùng cùng các học trò mùa nào cũng góp mặt trong cuộc đua vô địch. Điểm mạnh của nhà cầm quân họ Phan là khai thác tối đa khả năng từ học trò và tạo nên lối chơi lớp lang, bài bản.

Trong khi đó, B.Bình Dương lại sở hữu lực lượng có đầy đủ kinh nghiệm và sức trẻ, nhiều cầu thủ giàu tiềm năng nên hứa hẹn sẽ là mảnh đất lành cho HLV Phan Thanh Hùng nam tiến. Chắc chắn, dưới bàn tay chèo lái của ông Hùng, B.Bình Dương sẽ trở thành thách thức lớn ở V-League 2021.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.