Showbiz

Không phải lúc nào im lặng cũng là vàng!

04/06/2020, 06:44

Mới đây, dân mạng xôn xao khi một tài khoản Facebook bất ngờ chia sẻ thông tin đã cùng Trấn Thành, Anh Đức và Hồ Quang Hiếu “bay lắc”.

img
Dù người tung tin đã xin lỗi, Trấn Thành vẫn quyết truy tìm người tung tin để nhờ pháp luật xử lý

Kèm theo đó, người này còn tung hình ảnh một người giống diễn viên Anh Đức đang có những hành động như sử dụng chất cấm. Điều này khiến người hâm mộ tá hỏa, vào trang cá nhân của họ để hỏi đầu đuôi. Ngay lập tức, MC Trấn Thành đã lên tiếng đính chính mình không liên quan đến sự việc này. Anh nhấn mạnh, nhất định sẽ nhờ pháp luật trừng trị kẻ đăng tin giả, bôi nhọ danh dự của anh.

Trong khi đó, diễn viên Anh Đức giữ im lặng trước ồn ào này. Bất ngờ hơn khi trên trang cá nhân, Anh Đức đã khóa bình luận công khai. Điện thoại của nam diễn viên cũng trong tình trạng không liên lạc được.

Hồ Quang Hiếu cũng không lên tiếng và vẫn bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Đây không phải lần đầu tiên giọng ca của “Con bướm xuân” dính vào ồn ào thế này. Anh từng bị tố “bay lắc”, “cướp đời con gái” nhưng cũng nhất mực giữ im lặng để mọi chuyện tự lắng xuống và không nhờ cậy pháp luật vì lý do “không biết người tố mình là ai, ở đâu”.

Hiện tại, tài khoản tung tin về ba nghệ sĩ đã lên tiếng xin lỗi các nghệ sĩ và cho biết, đây chỉ là trò đùa của mình với người em gái. Tuy nhiên, điều này cũng ít nhiều gây ảnh hưởng tới hình ảnh của các nghệ sĩ.

Dù đã được xin lỗi nhưng Trấn Thành vẫn treo thưởng 5 triệu đồng cho những người cung cấp cho anh thông tin và địa chỉ của người tung tin để nhờ luật sư của mình và công an can thiệp. Hành động của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ của đông đảo dư luận, bởi chỉ khi bị trừng trị mạnh tay, những hành vi bôi nhọ nghệ sĩ mới có thể được xử lý triệt để.

Còn Anh Đức và Hồ Quang Hiếu, việc chọn biện pháp “im lặng là vàng” trong trường hợp này càng làm nhiều người hoang mang. Có thể, là người của công chúng nên họ quen với những thị phi “từ trên trời rơi xuống”. Dù hiện chính người tung tin thừa nhận đó chỉ là trò đùa, nhưng việc nghệ sĩ im lặng trước những hành động vi phạm pháp luật có thể coi là một cách tiếp tay, để những sự việc tương tự sẽ xảy ra trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.