Quốc tế

Không phải Malaysia, đây mới là “đá tảng” chắn đường tuyển Việt Nam

12/11/2018, 21:19

Myanmar đã cho thấy sức mạnh đáng nể khi đánh bại Campuchia với tỉ số 4-1 ở trận đấu tối 12/11.

tuyen-myanmar

Tuyển Myanmar hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của tuyển Việt Nam tại bảng A AFF Cup 2018

Tối 12/11, Myanmar đã đá trận ra quân tại bảng A AFF Cup 2018 (lượt đầu Myanmar nghỉ do mỗi bảng có 5 đội) gặp đối thủ Campuchia. Đội bóng dưới quyền HLV Antoine Hey được dự đoán đối diện nhiều khó khăn bởi Campuchia đã thể hiện lối chơi khó chịu ở trận gặp Malaysia.

Những phút đầu diễn ra đúng như dự đoán, thậm chí Chan Vanthanaka đã giúp Campuchia vươn lên dẫn trước ở phút 23. Nhận bàn thua sớm, Myanmar dồn đội hình lên cao, gia tăng sức ép. Nhưng cũng phải tới phút 60, đội chủ nhà mới có bàn gỡ nhờ công của Hlaing Bo Bo.

Thời gian còn lại của trận đấu, Than Htet Aung, Aung Thu và Hlaing Bo Bo lần lượt ghi 3 bàn giúp Myanmar thắng chung cuộc 4-1. Tại bảng A, ngoài Myanmar và Campuchia còn có Việt Nam, Malaysia và Lào.

Malaysia thời gian qua được xác định là đối thủ mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam trong hành trình lấy vé vào bán kết. Dẫu vậy, với những gì đã thể hiện, cộng thêm việc Malaysia có 2 trận đấu chật vật, Myanmar chứ không phải người Mã mới là đối thủ đáng ngại nhất của tuyển Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.