Bóng đá

Không phải Quang Hải, HLV CLB Myanmar đánh giá cực cao cầu thủ này

01/04/2019, 20:59

HLV Myo Min Tun của CLB Yangon United Utd đánh giá cao cầu thủ mới chuyển từ Thanh Hóa sang Hà Nội chơi bóng Paper Omar.

img
HLV trưởng Myo Min Tun.

Yangon Utd là CLB đã vô địch giải Myanmar mùa trước nên có suất tham dự AFC Cup 2019. HLV trưởng Myo Min Tun đã có ba năm làm việc ở CLB. Thời điểm này Yangon Utd có 5 tuyển thủ quốc gia và 4 cầu thủ ngoại binh. Ở hai trận đấu đầu tiên tại AFC Cup 2019, CLB này đã để thua cả 2.

Tại AFC Cup 2018, đội bóng này từng nằm cùng bảng với FLC Thanh Hóa và xuất sắc giành ngôi nhất bảng để lọt vào bán kết khu vực Đông Nam Á.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu thuộc lượt 3 AFC Cup 2019 với Hà Nội FC, HLV Myo Min Tun của Yangon United cho biết: ''Hiện tại, chúng tôi đã thua cả hai trận ở AFC Cup 2019 nên mọi thứ đều rất khó khăn ở thời điểm hiện tại. Hy vọng, trận đấu ngày mai, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để tìm kiếm được kết quả tốt nhất''.

Bên cạnh đó, vị HLV người Myanmar cũng cho biết thêm, Hà Nội là đội mạnh nhất của bảng đấu, gặp họ rất nhiên rất khó khăn vì có nhiều cầu thủ ngôi sao và chất lượng.

Đánh giá về nhân sự của Hà Nội, ông Myo Min Tun tiết lộ: "Cầu thủ số 20 (Paper Omar) năm trước chơi cho Thanh Hóa, hiện chơi cho CLB Hà Nội đang thi đấu rất tốt. Trong những cầu thủ còn lại, tôi cũng đánh giá cao cầu thủ số 19 (Quang Hải) cũng rất nguy hiểm và có khả năng tạo đột biến".

Có mặt trong buổi họp báo, cầu thủ Yan Aung Kyaw, cựu ĐTQG, cho biết, đội đã thua 2 trận nên trận ngày mai rất quan trọng. Vì thế, đội sẽ cố gắng nỗ lực hết sức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.