Bóng đá

Không phải Thái Lan, đây mới là đối thủ “cứng cựa” nhất của U22 Việt Nam

29/11/2019, 06:30

U22 Indonesia đang nổi lên như là một đối thủ khó nhằn của U22 Việt Nam tại bảng B bóng đá nam SEA Games 30.

img
U22 Indonesia đang chơi thăng hoa tại SEA Games 30

Tối 28/11, tuyển U22 Indonesia đã có trận thắng 2-0 trước U22 Singapore tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Đội bóng xứ vạn đảo hiện đứng thứ 2 bảng B sau Việt Nam khi cùng sở hữu 6 điểm nhưng kém chỉ số phụ.

Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ khó nhằn với thầy trò HLV Park Hang-seo bởi cả hai cái tên mà Indonesia vượt qua đều không tầm thường. Trước Singapore, Thái Lan đã phải nếm mùi thất bại khi đọ sức với thầy trò HLV Indra.

Nên nhớ, Thái Lan là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch còn Singapore cũng luôn chơi tốt tại SEA Games. Bằng chứng là họ đã có 2 lần vô địch, chỉ đứng sau Thái Lan và Malaysia. Vậy nên, thành tích của Indonesia thực sự đáng nể.

Điểm mạnh trong cách chơi của Indonesia là thể lực, khả năng pressing và tốc độ ở hai biên. Về phần mình, U22 Việt Nam tuy ghi tới 12 bàn ở hai trận vừa qua nhưng Brunei và Lào chưa phải là thuốc thử đủ mạnh cho đoàn quân áo đỏ.

Ngày 1/12 tới, U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ gặp nhau ở lượt đấu thứ 3 và đây hứa hẹn là cuộc đọ sức rất hấp dẫn. Đội nào giành chiến thắng đương nhiên chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng. HLV Park Hang-seo hẳn cần chú ý nhiều tới đối thủ này nếu không bị nếm trái đắng như Thái Lan hay Singapore.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.