Bóng đá

Không phải trọng tài, đây mới là lý do khiến Việt Nam hòa Thái Lan?

20/11/2019, 17:58

Tuyển Việt Nam không có cú sút nào trúng khung thành tuyển Thái Lan trong trận đấu diễn ra tối 19/11.

img
Việt Nam không có cú sút nào trúng khung thành Thái Lan

Tối 19/11, tuyển Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng với Thái Lan tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Người hâm mộ đội bóng áo đỏ có quyền tiếc nuối bởi trọng tài đã hai lần từ chối bàn thắng của tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, cần thừa nhận rằng, cả hai tình huống đều không rõ ràng và trọng tài có cái lý của mình. Ngoại trừ hai tình huống có “dấu ấn” trọng tài, tuyển Việt Nam khá bế tắc ở mặt trận tấn công. Cụ thể, Việt Nam chỉ tung ra 5 cú sút, 3 tình huống bóng bị hậu vệ Thái Lan cản lại và 2 tình huống chệch khung thành.

Bên kia chiến tuyến, Thái Lan có 13 pha dứt điểm, trong đó có bảy tình huống bóng hướng về khung thành. Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng phải bảy lần cứu thua trận này, bao gồm pha cản phạt đền của Therathon Bunmathan.

Thái Lan cũng trội hơn về tỷ lệ cầm bóng, với 63%. 37% còn lại thuộc về Việt Nam. Tổng cộng, Thái Lan có 468 đường chuyền, gấp đôi so với 225 đường chuyền của Việt Nam.

Nhìn vào những thống kê trên mới thấy, việc giành được 1 điểm trước Thái Lan là kết quả chấp nhận được với Việt Nam. Chúng ta cũng không nên đổ lỗi cho trọng tài bởi bản thân thầy trò HLV Park Hang-seo đã có 1 trận đấu chưa thực sự tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.