Quân sự

Không quân Nga sẽ vẫn bay trình diễn vào đúng Ngày Chiến thắng 9/5

01/05/2020, 11:08

Các nhóm bay biểu diễn của Lực lượng Không gian vũ trụ Nga sẽ tổ chức một buổi trình diễn trên không tại sân bay Kubinka gần Moscow.

img
Một phi đội của Không quân Nga.

Chương trình ngày sẽ được phát sóng trực tiếp bởi các kênh truyền hình trung ương Nga vào ngày 9/5, Phó Tư lệnh Quân khu miền Tây, Thiếu tướng Yuri Yevtushenko cho biết hôm thứ Năm.

"Tôi muốn mời tất cả mọi người xem chương trình biểu diễn hàng không được thực hiện trên sân bay Kubinka từ 15:30 đến 16:30 theo giờ Moscow vào ngày 9 tháng 5 trên các kênh truyền hình trung ương.

Đây sẽ là một chương trình hấp dẫn của bốn nhóm nhào lộn trên không của Lực lượng Không gian vũ trụ Nga, tướng Yuri Yevtushenko nói tại một cuộc họp báo được tổ chức bởi trung tâm thông tin TASS ở St. Petersburg.

Tất cả các sự kiện lễ hội được Quân khu miền Tây lên kế hoạch sẽ diễn ra nhưng một số trong số chúng sẽ bị hoãn lại cho đến khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn.

Tư lệnh Quân khu miền Tây Alexander Zhuravlyov trước đó nói rằng máy bay quân sự sẽ bay qua 12 thành phố nơi các lực lượng của Quân khu Tây có căn cứ, để chào mừng Ngày Chiến thắng vào ngày 9 tháng 5.

Theo Tổng thống Putin, Nga sẽ tổ chức cuộc diễu hành quân sự trên Quảng trường Đỏ ở Moscow để kỷ niệm 75 năm chiến thắng Phát xít Đức khi mối đe dọa về Covid-19 kết thúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.