Quân sự

Không quân Nga tập trận phản ứng nhanh trên khu vực Biển Đen

12/08/2019, 13:13

Máy bay chiến đấu và máy bay ném bom của Quân khu phía nam Nga và lực lượng không quân của Hạm đội Biển Đen được huy động tập trận.

img
Chiến cơ Su-27 (ảnh Tass).

Thông tấn Tass của Nga đưa tin, các đơn vị chiến đấu của không quân nước này cùng lực lượng tác chiến trên không của Ham đội Biển Đen vừa tiến hành một cuộc tập trận rèn luyện khả năng phản ứng nhanh.

Các máy bay chiến đấu và máy bay ném bom Nga đã thực hiện các chuyến bay huấn luyện trên Biển Đen theo kịch bản báo động khẩn.

Theo Tass, các lực lượng tham gia tập trận phản ứng nhanh lần này thuộc biên chế của các đơn vị không quân đóng quân ở miền nam và ở Bán đảo Crimea.

Máy bay chiến đấu và máy bay ném bom của Quân khu phía nam Nga và lực lượng không quân của Hạm đội Biển Đen đã thực hiện các chuyến bay qua vùng biển trung lập của Biển Đen trong các cuộc tập trận.

"Các máy bay chiến đấu Su-27 của đơn vị phòng không không quân số 4 thuộc Quân khu phía Nam và máy bay ném bom trinh sát Su-24MR của Hạm đội Biển Đen đã thực hành các chuyến bay chung trên vùng biển trung lập ở Biển Đen," - thông báo của Văn phòng thông tin thuộc Quân khu miền Nam cho hay.

"Một cặp máy bay trinh sát Su-24MR đã được lệnh theo dõi và tấn công nhóm tàu chiến địch thủ giả định bằng tên lửa và bom".- thông báo viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.