Showbiz

Không ra rả khoe giàu, Lý Nhã Kỳ hé lộ "sương sương" đẳng cấp

27/04/2021, 11:24

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người trầm trồ với những thiết kế nội thất sang trọng của tòa nhà mới.

img

Lý Nhã Kỳ sáng làm sếp ở công ty, tối đi thảm đỏ, khuya về làm "công nhân xây dựng"

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang dồn sức tăng tốc xây dựng một tòa nhà mới của mình. Theo nữ diễn viên, cô bận rộn đến mức cả thời gian ăn uống lẫn ngủ nghỉ trong ngày chỉ có khoảng 4 tiếng. Với cô, bí quyết đầu tiên để chạm đến thành công là chăm chỉ.

Đích thân Lý Nhã Kỳ cũng tham gia quá trình thi công, thiết kế nội thất cho tòa nhà của mình. Cô dí dỏm cho biết, một ngày bận bịu của mình là "sáng làm sếp, tối làm nữ hoàng, khuya lại trở thành công nhân xây dựng".

Mới đây, nữ diễn viên cũng dần hé lộ một vài góc đã được thiết kế trong tòa nhà mới. Dù chỉ là một vài hình ảnh nhưng cũng cho thấy sự sang trọng, xa hoa của tòa nhà này với tông màu trắng chủ đạo mang vẻ thanh lịch, hiện đại.

img

img

img

img

Bên trong tòa nhà mới của Lý Nhã Kỳ được thiết kế hiện đại, sang trọng

Có thể thấy, không cần suốt ngày ra rả khoe mình giàu có, Lý Nhã Kỳ tinh tế hơn khi chỉ tung vài bức ảnh "sương sương" đã chứng mình được đẳng cấp giàu có của mình. Thậm chí, khi một dân mạng thắc mắc liệu cô có nhớ mình có bao nhiêu căn nhà, Lý Nhã Kỳ khẳng định "không nhớ".

Những ngày qua, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi bị kéo vào ồn ào giữa Nathan Lee với Ngọc Trinh. Cụ thể, trong quá trình "cà khịa" Ngọc Trinh và cho rằng cô "sống ảo", Nathan Lee liên tục khoe độ giàu có và đẳng cấp của mình để cho thấy không có đối thủ xứng tầm.

img

Lý Nhã Kỳ được biết tới là một đại gia trong showbiz Việt với sở thích "đếm hột xoàn" mỗi khi buồn

Khi "tuyên chiến" với Ngọc Trinh và hẹn cô tới đua xe ở Đồng Khởi, Nathan Lee đã kéo thêm Lý Nhã Kỳ về phe của mình, thậm chí tag đàn chị để cùng đi đua xe với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ không có bất cứ hồi âm nào. Sau đó, bản thân cô cũng không xuất hiện ở sự kiện "đua xe" trên mà chỉ có một mình Nathan Lee tới. Sau đó, nam ca sĩ này tuyên bố đàn chị không tới được vì đang bận... xây nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.