Showbiz

Không riêng Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Vinh Hải cũng gồng gánh trả nợ

16/02/2017, 18:18

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, vũ công Lâm Vinh Hải cũng phải gồng gánh trả nợ cho gia đình hàng tháng.

lam-vinh-hai-7

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, vũ công Lâm Vinh Hải cũng phải gồng gánh trả nợ cho gia đình hàng tháng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Zing.vn, vũ công Lâm Vinh Hải đã có những trải lòng về cuộc sống khó khăn của mình trong nhiều năm qua. Theo đó, dù đã vào nghề hơn 6 năm nhưng thực chất, tài chính của anh không hề dư dả như nhiều người nghĩ. Nam vũ công phải làm việc cật lực để chi trả cho khoản nợ của gia đình.

“Tiền tôi kiếm được còn chi cho nhiều thứ trong cuộc sống nên cũng không để dành được bao nhiêu. Nhiều người bảo chắc tôi đã mua được nhà lầu, xe hơi, nhưng thực tế tôi còn phải lo cho gia đình. Tôi giống anh Đàm Vĩnh Hưng ở điểm là phải trả nợ cho gia đình. Món nợ này có từ lâu mà tôi cũng không hiểu bắt nguồn thế nào. Chỉ biết hàng tháng đóng tiền nợ như một thói quen vậy”, nam vũ công tâm sự.

Lâm Vinh Hải sinh năm 1989, được biết đến là thành viên vũ đoàn MTE, nhảy minh họa cho ca sĩ Mỹ Tâm. Năm 2012, anh đăng quang ngôi vị quán quân "Thử thách cùng bước nhảy", rồi được mời làm huấn luyện viên giám khảo cho nhiều cuộc thi nhảy chuyên nghiệp. Lâm Vinh Hải từng vướng tin đồn có tình yêu đồng tính với biên đạo múa John Huy Trần, nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận. Năm 2016, anh đã ly hôn với người vợ của mình sau 11 năm gắn bó.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.