Showbiz

Không tham gia Táo Quân 2022, “Nam Tào” Xuân Bắc: Tôi thấy trống trải!

20/01/2022, 20:52
image

Với nghệ sĩ Xuân Bắc, khi các bạn diễn đang tập luyện mà anh không thể tham gia cùng, anh thấy buồn và trống trải.

Sau một thời gian úp mở dù chương trình Táo Quân – Gặp nhau cuối năm 2022 đã quay xong, NSƯT Xuân Bắc mới đây chính thức xác nhận anh sẽ không tham gia chương trình năm nay.

Nam nghệ sĩ tâm sự, gần 20 năm qua, năm nào anh cũng có tên trong danh sách diễn viên tham gia Táo Quân. Nhưng năm nay, anh không thể tham gia chương trình, cùng nghệ sĩ Công Lý và MC Thảo Vân.

img

Nghệ sĩ Xuân Bắc không tham gia Táo Quân 2022

“Tôi thấy rất buồn, cảm giác trống trải. Tôi nhớ như in khi chúng tôi chuẩn bị ghi hình, mỗi người một công việc, vẫn cầm kịch bản soi lại xem chỗ nào chưa chắc chắn, chỗ nào cần hỗ trợ nhau, chỗ nào chưa được…”, anh thổ lộ.

Theo “Nam Tào”, dù không tham gia nhưng anh tin tưởng chương trình sẽ hay, vì những người tham gia Táo Quân đều thấy rõ trọng trách, hiểu những điều gì mình phải làm cho chương trình.

Anh bày tỏ sự tin tưởng vào các bạn diễn như “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh, nghệ sĩ Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long… Đặc biệt, anh cũng đặt hy vọng vào hai diễn viên đảm nhận vai Nam Tào – Bắc Đẩu năm nay là Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi.

“Các em cố gắng lên. Chắc chắn các em sẽ làm tốt”, Xuân Bắc động viên đàn em.

img

Suốt nhiều năm qua, Xuân Bắc "đóng đinh" với vai Nam Tào

Đối với anh, ê-kíp của Táo Quân là một ê-kíp trong mơ. Tất cả từ diễn viên, đạo diễn, thiết kế phục trang… đều luôn làm tốt công việc của mình.

Dù không tham gia, nam nghệ sĩ vẫn mong khán giả sẽ luôn ủng hộ chương trình. “Gần 20 năm chương trình lên sóng, chúng tôi đã cố gắng. Tôi tin rằng, để có sự cố gắng đó cũng như chất lượng chương trình, một trong những thành phần tác động chính là khán giả”, anh khẳng định.

Suốt 19 năm Táo Quân thực hiện là 19 năm NSƯT Xuân Bắc gắn liền với vai Nam Tào phụng sự bên cạnh Ngọc Hoàng. Anh dựng nên một hình tượng Nam Tào chính trực, liêm khiết, là cánh tay phải đắc lực của Ngọc Hoàng. Tuy nhiên, Nam Tào cũng đầy dí dỏm và thâm thúy, luôn tạo nên nhiều tiếng cười khi kết hợp cùng Bắc Đẩu chua ngoa do NSND Công Lý đóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.