Bóng đá

Không thắng Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam vẫn được thưởng khủng

27/11/2019, 10:40

Ngay sau trận hoà kịch tính trước đội tuyển nữ Thái Lan ở SEA Games 30, ĐT bóng đá nữ Việt Nam bất ngờ được thưởng 500 triệu đồng.

img
Tuyển nữ Việt Nam hoà Thái Lan ở SEA Games 30

Tuyển nữ Việt Nam đã có trận ra quân tại SEA Games 2019 gặp Thái Lan. Dù có bàn thắng dẫn trước ở cuối hiệp 1 do công của Dương Thị Vân song thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đánh rơi chiến thắng vào phút 88 khi để Taneekarn Dangda gỡ hòa.

Sau trận đấu, nhằm khích lệ và động viên tinh thần cho các cầu thủ, Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam tham dự SEA Games Phạm Thanh Hùng quyết định thưởng nóng cho toàn đội 500 triệu đồng. Được biết đây là số tiền cá nhân của ông Hùng, với mong muốn thầy trò HLV Mai Đức Chung có được tinh thần thoải mái nhất cho mục tiêu đem về tấm HCV SEA Games cho Đoàn Thể thao Việt Nam.

Ở trận đấu tới, nếu vượt qua Indonesia, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ được thưởng thêm ít nhất 400 triệu đồng nữa, từ tiền túi của trưởng Ban bóng đá nữ VFF Phạm Thanh Hùng, chưa kể phần thưởng từ phía VFF, cho thành tích vào bán kết của đội.

Tại SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng Thái Lan và Indonesia. Thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp đội bóng xứ vạn đảo vào chiều 29/11 trong khi Thái Lan có tới 5 ngày nghỉ trước khi chạm mặt Indonesia vào chiều 2/12. Cả hai trận cùng bắt đầu lúc 15h (giờ Hà Nội).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.