Bóng đá

Không thể cùng tuyển Việt Nam chinh chiến, Văn Lâm nhận "món quà" cực lớn

09/06/2021, 07:30
image

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có cơ hội ra sân bắt chính cho CLB Cerezo Osaka trong trận đấu tại cúp Nhà vua Nhật Bản diễn ra vào ngày 9/6.

img

Đặng Văn Lâm sẽ ra sân tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản

CLB Cerezo Osaka tối 8/6 đăng tải thông báo trên trang chủ, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ ra sân bắt chính ở vòng 2 cúp Hoàng đế Nhật Bản. Đây sẽ là trận đấu ra mắt của Văn Lâm tại xứ mặt trời mọc.

Thời điểm hiện tại, một số cầu thủ của Cerezo Osaka đang thực hiện nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia, trong số đó có thủ thành số một của đội là Kim Jin-hyeon, điều này đã tạo điều kiện cho Đặng Văn Lâm được lựa chọn.

Đây cũng có thể coi là món quà bất ngờ với thủ thành mang hai dòng máu Việt Nam - Nga.

Được biết, Văn Lâm và đồng đội sẽ chạm trán CLB đứng áp chót ở J-League 3 là Gainare Tottori vào lúc 16h ngày 9/6.

Trước đó, ở vòng 1 Cúp Hoàng đế, các đội bóng chơi tại J-League 1 và 2 không phải thi đấu.

CLB Cerezo Osaka đánh giá rất cao Văn Lâm qua thời gian tập luyện vừa qua. Thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam cần thể hiện bản thân, qua đó hướng về suất bắt chính dài hạn trong tương lai.

Ở đấu trường J-League, đội chủ sân Yanmar đang có phong độ không tốt với chuỗi 6 trận không thắng và xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Văn Lâm ban đầu có trong thành phần đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, do anh là F1 của ca Covid-19 trong đội hình Cerezo Osaka nên không được triệu tập.

Từ Nhật Bản, Văn Lâm đã gửi lời chúc mừng tới tuyển Việt Nam sau trận thắng Indonesia, đồng thời khích lệ toàn đội giữ vững tinh thần, mang về chiến thắng ở 2 trận còn lại gặp Malaysia và UAE.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.