Xem - ăn - chơi

Không thể gục ngã

11/09/2017, 10:24

“Không thể gục ngã” là cuốn tự truyện của tác giả Đỗ Mỹ Dung.

24

Bài sách Không thể gục ngã

“Không thể gục ngã” là cuốn tự truyện của tác giả Đỗ Mỹ Dung, người vợ đã cùng chồng chống lại căn bệnh ung thư quái ác. Tựa đề cuốn sách do nhạc sĩ Huy Tuấn - người bạn thân thiết của tác giả đặt.

Sách gồm 3 phần, được chia thành các chương riêng biệt, kể về hành trình Mỹ Dung và chồng đã trải qua từ khi gia đình yên ấm hạnh phúc cho tới khi người chồng phát hiện mắc bệnh ung thư não, và chỉ còn thời gian là 1,5 năm. Trải qua cú sốc mạnh, Mỹ Dung trở nên mạnh mẽ để làm chỗ dựa tinh thần cho các thành viên trong gia đình, để có niềm tin và sức mạnh cùng chồng vượt qua những năm tháng chống lại lưỡi hái tử thần với những ca mổ, những đợt chữa trị liên tiếp. Trải qua những biến cố lớn, Mỹ Dung nhận ra rằng, cuộc đời hữu hạn, cần phải tìm ra con đường để sống hạnh phúc, bình an.

Với cuốn sách của mình, Đỗ Mỹ Dung mong muốn truyền cảm hứng cho những gia đình kém may mắn khi có thân nhân mắc bệnh ung thư nói riêng và cả những người đang đứng bên bờ của sự tuyệt vọng nói chung. Cô muốn động viên và gửi những lời cầu nguyện an lành, tiếp thêm sức mạnh cho những người đang chung hoàn cảnh với mình rằng, dù thế nào, họ cũng không bao giờ đơn dộc.

Toàn bộ số tiền nhuận bút và hoa hồng khi viết “Không thể gục ngã” sẽ được tác giả Đỗ Mỹ Dung dành cho hoạt động từ thiện, hỗ trợ các bệnh nhân đang phải đương đầu với căn bệnh ung thư.

Sách do NXB NXB Lao Động và 1980 Books liên kết xuất bản. Giá bìa:120.000 đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.