Thông tin doanh nghiệp

Không thể hời hợt lựa chọn khi mỹ phẩm trở thành một phần của cuộc sống

22/07/2019, 14:53

Mỹ phẩm là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của phái đẹp. Deaura cho ra đời dòng sản phẩm D’or Mystere kết hợp ba yếu tố chống oxy hóa.

img
Sức mạnh tổ hợp Niacinamide - Vàng 24k - Muối khoáng Biển Chết

Chắc hẳn chị em nào cũng có bên mình một cây son, một lọ kem dưỡng da hay lọ nước hoa hồng,... Không chỉ đơn thuần giữ vai trò làm đẹp, mỹ phẩm còn có vô vàn các công năng khác mà chúng ta có thể chưa bao giờ nghĩ đến.

Mỹ phẩm giúp cải thiện sức khỏe

Suy nghĩ phổ biến hiện nay cho rằng mỹ phẩm không liên quan đến chăm sóc sức khỏe vì coi mỹ phẩm đều là hóa chất chăm sóc bên ngoài, sau thời gian dài sử dụng sẽ gây hại cho làn da và cơ thể. Ví dụ như hàm lượng axit trong kem dưỡng da làm bào mòn da, khiến nền tảng da yếu và nhạy cảm; các loại son môi hay kem nền chứa nhiều chì gây ngộ độc da,...

Với những suy nghĩ như vậy mà người ta dần quên đi rằng, với sự đầu tư nghiên cứu bài bản mà rất nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp giúp làn da thoát khỏi các tình trạng như mụn, viêm, dị ứng, sạm, nám tổn thương do tia UV... - vốn là những nguy cơ tiềm ẩn các bệnh lý nghiêm trọng như ung thư da, sẹo rỗ,... Và quan trọng hơn, một làn da khỏe đẹp cũng mang lại sự ổn định cho sức khỏe tâm lý của phái đẹp.

Nắm bắt nhu cầu đẹp đi cùng khỏe, rất nhiều loại mỹ phẩm ngày nay chứa các chất chống oxy hóa như Niacinamide (dẫn xuất của Vitamin B3) có khả năng giúp làn da sinh màng bảo vệ chống lại quá trình oxy hóa sản sinh mụn, tăng sức đề kháng cho làn da trước các tác động môi trường. Ngành chăm sóc thẩm mỹ không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và tìm ra tác dụng tuyệt vời của vàng 24k - thành phần có ứng dụng xuất sắc trong việc hỗ trợ quá trình chống oxy hóa nhờ khả năng thẩm thấu tới tận tầng hạ bì, tăng sinh Collagen và Elastin.

Với những tìm tòi đó, nhãn mỹ phẩm đến từ Israel - Deaura cho ra đời dòng sản phẩm D’or Mystere kết hợp ba yếu tố chống oxy mạnh mẽ gồm: vàng 24k phân tử, Niacinamide, 21 loại muối khoáng Biển Chết tạo nên phức hợp Niapepty-gold. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu cùng một lúc làn da vừa được bảo vệ bởi Niacinamide, hình thành cơ chế tự hồi sinh bởi vàng và chăm sóc toàn diện bởi muối khoáng.

Mỹ phẩm mang đến cơ hội

img
DeAura D’or Mystere - Mỹ phẩm công nghệ cao

Một diện mạo rạng rỡ tươi tắn chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt hơn một dung nhan nhạt nhòa, đặc biệt trong các sự kiện quan trọng phái đẹp cần tiếp xúc với nhiều người. Có thể mỹ phẩm trở thành chiếc chìa khóa mở ra cho bạn nhiều cơ hội mới trong công việc và cuộc sống. Có người từng ví mỹ phẩm cao cấp như tấm vé bước chân vào thế giới phù hoa là vậy. Bởi từ những bộ mỹ phẩm ấy đem đến cho chủ nhân thần thái tự tin đĩnh đạc nhất tỏa ra từ một khuôn mặt rạng ngời.

Không chỉ phục sức xa hoa như váy vóc lụa là hay trang sức quý giá mới giúp cho phái đẹp tỏa sáng. Có những bộ mỹ phẩm chỉ cần thoa lên da đã khiến làn da sáng ngời nổi bật theo đúng nghĩa đen. Một trong số đó phải kể đến D’or Mystere. Như đã đề cập ở trên, với việc ứng dụng phân tử vàng 24k, D’or Mystere tạo cảm giác sáng ngời lấp lánh khi chỉ cần thoa một lượng kem nhỏ.

Mỹ phẩm giúp xây dựng thương hiệu cá nhân

“Hãy đừng là một cô gái nhàm chán và hời hợt”. “Hãy đừng để đám đông xô đẩy bạn đi theo một thị hiếu nào đó mà bạn không yêu thích”. Tưởng tượng nếu có khả năng ngôn ngữ, những bộ mỹ phẩm cũng sẽ nói lên những điều ấy, bởi những bộ mỹ phẩm được tạo ra để tương đồng với một cá tính nhất định. Yếu tố đó đồng thời tác động đến chủ nhân của chúng trở thành một phần trong thương hiệu mà người dùng đang muốn xây dựng.

Có những bộ mỹ phẩm được số đông yêu thích, có những bộ mỹ phẩm lại không dành được nhiều sự chú ý bởi mang tới sự khác biệt, truyền tải những thông điệp rất riêng.

DeAura D’or Mystere được định danh rất mới mẻ: Mỹ phẩm công nghệ cao. Không đơn thuần như mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm Organic, mỹ phẩm handmade,... Sự ra đời của DeAura D’or Mystere là thành quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu và áp dụng khoa học công nghệ hiện đại của Israel – đất nước nổi tiếng với khoa học kỹ thuật vào việc chế xuất. Tỏa ra khí chất hiện đại và mạnh mẽ như chính chiết xuất vàng 24k trong mình, bộ mỹ phẩm hướng tới những bóng hồng thời đại 4.0 luôn biết làm mới mình, biết nắm bắt xu thế và không ngại khác biệt song vẫn đầy vẻ quyến rũ tính nữ bản năng.

Khi mỹ phẩm trở thành một phần của cuộc sống thì sự lựa chọn không thể hời hợt. Nếu đó là thương hiệu cá nhân mà bạn đang hướng tới, bạn có muốn đồng hành cùng DeAura D’or Mystere?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.