Xã hội

Không thông báo, bất ngờ quây rào sửa mặt đường Mai Chí Thọ

21/08/2014, 09:22

Sáng 20/8, nhiều người dân tham gia giao thông tỏ ra lúng túng trước việc chủ đầu tư và nhà thầu giăng dây, bịt đường Mai Chí Thọ để sửa chữa, khắc phục vệt lún.


Theo tìm hiểu của PV, thời gian thi công từ 20/7 - 28/12/2014. Tuy nhiên, trước đó, chủ đầu tư và cơ quan quản lý không thông báo hoặc treo băng rôn về việc phân luồng để sửa chữa tuyến đường khiến tình trạng kẹt xe xảy ra cục bộ.

Làn đường chính dành cho xe cơ giới (hướng từ  hầm Thủ Thiêm đi Suối Tiên) bị bịt… bằng dây đã khiến cho các phương tiện đi lại qua đây gặp rất nhiều khó khăn. 


Tuyến đường Mai Chí Thọ là tuyến vận tải trọng yếu của TP HCM với lưu lượng phương tiện giao thông qua lại rất lớn mỗi ngày. Việc đơn vị thi công rào qua loa, không có biện pháp phân luồng và không thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng là không ổn!

Trước đây, tuyến đường này đã nhiều lần bị các phương tiện thông tin nêu vấn đề mặt đường bị lún nặng, tạo nên những độ chênh rất mất an toàn giao thông. Sau đó, chủ đầu tư đã lên nhiều phương án sửa chữa nhưng đã qua mấy lần sửa chữa, duy tu, mặt đường vẫn lún.

Đăng Sơn
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.