Showbiz

Không thừa nhận yêu đồng tính, Kỳ Duyên-Minh Triệu vẫn bí mật làm điều này

27/04/2019, 08:58

Dù không phủ nhận cũng không khẳng định yêu nhau nhưng Kỳ Duyên-Minh Triệu vẫn khiến cư dân mạng tan chảy bởi những hành động này.

img
Khoảnh khắc "ngọt như mật" của Kỳ Duyên - Minh Triệu

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu đang có chuyến du lịch tại Bali. Những ngày qua, đôi bạn thân thường chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp, sang chảnh bên nhau.

Đáng chú ý, mới đây Hoa hậu Việt Nam 2014 đã đăng tải bức ảnh cùng ngắm hoàng hôn cực tình tứ với Minh Triệu tại Uluwatu - một ngôi đền có view cực đẹp, được mệnh danh là cổng trời tại Bali.

Được biết, để đến được đây, cả hai đã phải đợi 4 tiếng đồng hồ xếp hàng. Ngoài cảnh sắc lãng mạn từ vị trí trên đỉnh đền, những cử chỉ thân mật của Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng khiến cư dân mạng phải trầm trồ bởi sự ngọt ngào.

Trước đó, Kỳ Duyên - Minh Triệu liên tục bị bắt gặp mặc đồ đôi, bên nhau trong ngày Valentine trắng, nắm tay nhau tình tứ khi xuất hiện tại sự kiện hay thậm chí, công khai "thả thính" nhau trên mạng xã hội, cùng diễn kết màn trong một show diễn thời trang…

Ngoài ra, khi có antifan đụng đến Kỳ Duyên, Minh Triệu sẵn sàng lên tiếng bảo vệ. Những hành động trên càng khiến tin đồn ngày càng rầm rộ.

img
Kỳ Duyên - Minh Triệu tay trong tay trong chuyến du lịch

Từ cuối năm 2018,Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên xuất hiện bên nhau khiến họ vướng tin đồn yêu đồng tính. Quản lý Hoa hậu Việt Nam 2014 từ chối bình luận, trong khi siêu mẫu Minh Triệu cho biết cô cảm thấy mệt mỏi trước tin đồn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.