Thể thao

Không tốn một xu, Barca tái hiện phi vụ "Figo 2.0" với Real

01/03/2017, 16:20

Goal.com cho hay, Barcelona không giấu giếm ý định 'đánh cắp' Isco khỏi Real Madrid và biến thành phi vụ 'Figo 2.0".

Isco-Barca
Barca sẽ biến Isco thành thương vụ "Figo 2.0" vào Hè 2018

Nhưng lịch sử có thể sang trang bởi Barcelona đang ấp ủ kế hoạch ‘đánh cắp’ Isco từ kình địch không đội trời chung thành Madrid.

Có điều Barcelona sẽ không ‘ra tay’ ngay trong Hè 2017 mà đợi tới khi mùa giải 2017/18 kết thúc mới chính thức thu nạp ngôi sao người Tây Ban Nha. Thông tin này được đăng tải trên chuyên trang Goal.com.

Sở dĩ đội chủ sân Camp Nou kiên nhẫn chờ đợi như vậy là bởi hợp đồng của Isco với Real Madrid sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018. Khi đó Barcelona sẽ có được mục tiêu mình cần mà không tốn 1 xu phí chuyển nhượng nào.

‘Cậu bé vàng’ năm 2013 là 1 cổ động viên cuồng nhiệt của Barca từ tấm bé. Anh công khai thần tượng Lionel Messi và có một chú chó đặt tên theo siêu sao người Argentina. Trong buổi lễ ra mắt Real Madrid vào Hè 2013, Isco đã từ chối hôn lên logo của đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20 mà sau đó anh trai tiền vệ này phải làm thay.

Vì vậy, một khi Barcelona đã ‘thả thính’ thì Isco nhiều khả năng sẽ ‘đớp thính’. Và Blaugrana sẽ có 1 giải pháp tuyệt vời để thay thế đội trưởng Andres Iniesta trong tương lại. Đơn giản, chất lượng của ngôi sao 24 tuổi đã được khẳng định từ từ khi còn chơi cho Malaga.

Bằng chứng là dù chỉ được đá chính 11 trận tại La Liga mùa này nhưng Isco cũng đã ghi tới 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho đội chủ sân Bernabeu.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.