Showbiz

Khổng Tú Quỳnh làm phù dâu đám cưới Đông Nhi cùng học trò của bạn thân

08/11/2019, 08:52

Khổng Tú Quỳnh cùng LipB - học trò của Đông Nhi và Ông Cao Thắng làm phù dâu trong đám cưới của cặp đôi.

img
Khổng Tú Quỳnh, biên đạo Lan Nhi và nhóm LipB làm phù dâu cho Đông Nhi

Sáng 8/11, lễ Vu Quy của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra tại nhà gái ở khu Trung Sơn, huyện Bình Chánh (Thành phố Hồ Chí Minh). Lễ Vu Quy của cặp đôi gây chú ý từ tối 7/11 với không khí rộn ràng và sắc hoa tràn ngập.

Là ca sĩ có mối quan hệ rộng trong showbiz nhưng trong lễ Vu Quy của mình, Đông Nhi chỉ mời bạn thân Khổng Tú Quỳnh và biên đạo múa Lan Nhi tới làm phù dâu, còn lại là bốn thành viên của nhóm nhạc LipB - học trò của cô. Dàn phù rể cũng là những học trò của cặp đôi - các thành viên của nhóm Uni5.

img
Nhóm LipB

Đặc biệt ngay từ sáng sớm, rất đông người hâm mộ của Đông Nhi đã tới trước cổng nhà cô để tiễn thần tượng đi lấy chồng. FC của nữ ca sĩ ăn mặc lịch sự, nữ mặc áo dài trắng thanh lịch, xếp hàng trước cổng nhà Đông Nhi chờ gửi lời chúc mừng tới thần tượng của mình.

img
Người hâm mộ xếp hàng trước cổng nhà Đông Nhi (Ảnh: Ngoisao)

Sau 10 năm hẹn hò, việc Đông Nhi và Ông Cao Thắng "về chung một nhà" đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Cặp đôi được coi là một trong những cặp đẹp nhất showbiz Việt và được yêu mến bởi không dùng scandal đánh bóng bản thân, luôn nỗ lực trong sự nghiệp.

Sau Lễ vu quy, đám cưới của cả hai sẽ diễn ra tại Phú Quốc. Được biết, đám cưới sẽ thắt chặt an ninh và tổ chức riêng tư, không cho báo chí tác nghiệp. Đông Nhi và Ông Cao Thắng thậm chí "chơi lớn" khi đài thọ toàn bộ chi phí tham gia tiệc cưới từ đi lại, ăn ở cho các khách mời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.