Bóng đá

Không Văn Lâm, đội bóng Thái Lan vẫn tạo ra chiến thắng không tưởng

09/11/2020, 06:28

CLB Muangthong Utd đã có chiến thắng với tỷ số không tưởng ở trận đấu đầu tiên tại Cúp FA Thái Lan mùa giải 2020-2021.

img
CLB Muangthong Utd có chiến thắng 10-0 ở Cúp FA

Tối 8/11, CLB Muangthong Utd đón tiếp Phatthana Nikhom City ở trận cầu thuộc vòng đấu đầu tiên của Cúp quốc gia Thái Lan.

Đáng chú ý, thủ thành Đặng Văn Lâm không thể góp mặt ở giải đấu này do quy định của ban tổ chức. Thay thế người gác đền sinh năm 1993 là thủ môn người Thái Lan Somporn Yos.

Bước vào trận đấu với đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều, không ngạc nhiên khi Muangthong Utd là đội nắm hoàn toàn cuộc chơi với hàng lọat pha hãm thành nguy hiểm.

Phút 23, tiền đạo Poramet là người mở tỷ số cho đội chủ sân SCG sau pha dứt điểm thành công trên chấm 11m. Trước đó là tình huống phạm lỗi rất thô của cầu thủ đội khách với tiền đạo bên phía Muangthong ở vòng 16m50.

Có bàn thắng khai thông, các học trò HLV Mario Gjurovski càng chơi tự tin hơn. Phút 44, Poramet tiếp tục ghi tên trên bảng điện tử với bàn thắng thứ nâng tỷ số lên 2-0, đó cũng là tỷ số 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Muangthong vẫn nắm giữ hoàn toàn thế trận nhưng quá bất ngờ khi họ đã trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đội khách.

Nổi bật nhất phải kể đến cầu thủ vào thay người Pumin với hat-trick bàn thắng ở các phút 65, 78 và 85. Tiền đạo Poramet cũng làm được điều tương tự khi có pha lập công thứ 3 vào phút 69.

Xen kẽ là các bàn thắng của Saharat (51'), Sundy (81') và cú đúp của tiền vệ tấn công Sorawit (83', 90'). Chung cuộc, Muangthong Utd giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 10-0.

Hủy diệt Phatthana Nikhom City, đội bóng HLV Mario Gjurovski tiếp tục cho thấy phong độ cao với trận thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.