Trong nước

Không vô địch SEA Games, HLV Hữu Thắng chỉ được nhận nửa lương?

23/02/2016, 16:10

Một lãnh đạo ngành VH TT&DL vừa có đề xuất “lạ” trong vụ VFF ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng.

hlv-huu-thang2
HLV Hữu Thắng sắp ký hợp đồng với VFF

Sáng nay (23/2), Thứ trưởng Bộ VH TT&DL Lê Khánh Hải đã có buổi làm việc với HLV Hữu Thắng. Nội dung buổi làm việc xoay quanh đề xuất của VFF về việc ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng. Về cơ bản, Thứ trưởng Lê Khánh Hải ủng hộ việc HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐTVN cũng như những nguyện vọng của nhà cầm quân này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến khác, ông Nguyễn Trọng Hổ - Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao vừa có đề xuất “lạ” khiến hợp đồng giữa HLV Hữu Thắng và VFF rơi vào tình thế dở khóc dở cười. “Tôi đề đạt ý kiến tham mưu cho VFF là Thắng sẽ được VFF trả mức lương cao nhưng không phải được lĩnh ngay, mà chỉ được lĩnh một nửa mỗi tháng. Sau đó nếu anh đưa đội U23 đoạt HCV thì sẽ được truy lĩnh khoản mà anh chưa được nhận kể từ ngày cầm quân cho đến khi có thành tích”.

Điều này đồng nghĩa với việc HLV Hữu Thắng chỉ nhận đủ lương trong trường hợp đưa U23 Việt Nam vô địch môn bóng đá nam SEA Games 29. Bằng không, nhà cầm quân người Nghệ An chỉ nhận 50 triệu/tráng. Đề xuất này đi ngược lại với tinh thần mà VFF và HLV Hữu Thắng đã thống nhất. Tuy nhiên, như ông Hổ nói, đó chỉ là ý kiến tham mưu, VFF không nhất thiết phải thực hiện.

Dự kiến, vào đầu tháng 3 tới, VFF và HLV Hữu Thắng sẽ tổ chức ký hợp đồng. Cựu đội trưởng ĐTQG Việt Nam sẽ bắt đầu nhiệm vụ bằng hai trận đấu với Iraq và Đài Loan (Trung Quốc) tại vòng loại World Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.