An ninh hình sự

Không xử phạt cô gái đánh CSCĐ ở TP.HCM sau khi bị chặn xe

25/11/2020, 14:34

Cơ quan chức năng đã nhắc nhở cô gái có hành vi xô xát, đánh CSCĐ vì cho rằng không đủ cơ sở xử phạt hành vi Chống người thi hành công vụ.

img
Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 25/11, nguồn tin của PV Báo Giao thông từ Đội CSGT Hàng Xanh thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM đã xử phạt thanh niên say xỉn chở cô gái xô xát với CSCĐ gây bức xúc tại khu vực ngã tư Hàng Xanh.

Cụ thể, người này bị lực lượng CSGT lập biên bản phạt 7 triệu đồng, tước bằng lái 23 tháng, giam xe 7 ngày vì vi phạm nồng độ cồn và xử phạt về lỗi điều khiển xe mà không có bằng lái, giấy đăng ký xe.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng đã nhắc nhở cô gái có hành vi xô xát, đánh CSCĐ vì không đủ cơ sở xử phạt hành vi Chống người thi hành công vụ.

img
Ảnh cắt từ clip vụ việc.

Như Báo Giao thông đã thông tin, khuya 22/11, tổ công tác của Đội CSGT Hàng Xanh làm nhiệm vụ tại khu vực Ngã tư Hàng Xanh thì phát hiện T. (21 tuổi) chở theo cô gái không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu bất thường nên ra hiệu dừng xe.

Tuy nhiên, thanh niên lái xe máy tăng ga bỏ chạy về hướng Bến xe miền Đông nên tổ công tác đuổi theo.

Đến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh tổ công tác dừng được xe vi phạm. Đôi nam nữ lớn tiếng chống đối, không cho CSGT kiểm tra giấy tờ và không chịu thực hiện đo nồng độ cồn theo quy định.

Một lúc sau, cô gái gọi điện thoại cho mẹ của thanh niên và một cô gái khác đến hiện trường để gây áp lực với công an.

Lúc này, CSCĐ cũng nhanh chóng có mặt để hỗ trợ CSGT làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, nam thanh niên chống đối không chấp hành nên bị lực lượng chức năng khống chế. Thấy vậy, hai cô gái lao vào giằng co để giải vây cho thanh niên này.

Trong quá trình giằng co, một cô gái dùng tay đánh vào đầu của một CSCĐ nên bị cảnh sát này quật ngã để khống chế. Toàn bộ sự việc được người dân chứng kiến và dùng điện thoại quay clip lại. Qua đo nồng độ cồn, T. vượt mức 0.4miligam/ lít khí thở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.