Thông tin doanh nghiệp

Khu dân cư Đại Nam Bình Phước được xây dựng 2 tiện ích mới

31/08/2019, 21:16

Công ty TNHH MTV Tân Khai đã tổ chức động thổ xây dựng Trung tâm thương mại Đại Nam và trường học tại Khu dân cư Đại Nam Bình Phước.

img
Lễ động thổ xây dựng Trung tâm thương mại Đại Nam và trường mẫu giáo tại Khu dân cư Đại Nam Bình Phước.

Sáng 31/8, Công ty TNHH MTV Tân Khai đã tổ chức động thổ xây dựng Trung tâm thương mại Đại Nam và trường mẫu giáo tại Khu dân cư Đại Nam Bình Phước.

Trường mẫu giáo Tân Khai 1 được xây dựng trên diện tích 2.866m2, với quy mô 10 lớp học đáp ứng cho gần 300 trẻ, đủ điều kiện tiếp nhận trẻ từ 13 tháng tuổi nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu học tập vui chơi của các cháu nhỏ. Với sự tập trung cao của lao động trẻ trong các khu công nghiệp lân cận, nhu cầu về trường học mẫu giáo là rất lớn, đảm bảo sự an toàn và đạt chuẩn giáo dục để công nhân trẻ yên tâm gắn bó với địa phương làm việc lâu dài ổn định cũng như chuẩn bị hành trang đầu đời thật tốt cho các thế hệ tương lai.

Tại buổi lễ động thổ, ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Tân Khai phát biểu: Sẽ tập trung nguồn lực để hoàn thành Trung tâm thương mại Đại Nam và trường học mẫu giáo Tân Khai 1 trong vòng 6 tháng, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân, cũng như góp phần vào sự sung túc của toàn khu vực trung tâm thị trấn Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, hướng đến mục tiêu nâng cấp lên Thị Xã Chơn Thành trong thời gian tới.

Đại diện chủ đầu tư đã ký hợp đồng hợp tác liên kết với các ngân hàng Vietcombank, OCB hỗ trợ vay cho người mua sản phẩm tại khu dân cư Đại Nam và các ngân hàng cam kết sẽ cho khách hàng mua sản phẩm tại Khu dân cư Đại Nam vay từ 70-100% giá trị định giá tài sản, thời gian vay kéo dài đến 15-20 năm, lãi suất chỉ từ 8,5-9%/năm.

Hiện nay Khu dân cư Đại Nam đã xây dựng hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng thiết yếu theo kế hoạch, trong vòng 3 tháng kể từ khi hoàn tất giao dịch, người mua sẽ được ký công chứng chuyển nhuợng để được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.