Du lịch

Khu di tích Bạch Đằng Giang miễn phí thu hút du khách thập phương

21/02/2018, 21:41

Dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, di tích Bạch Đằng Giang là điểm đến của nhiều du khách thập phương.

Bạch ĐG.

Khu di tích Bạch Đằng Giang

Nằm ở thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, trải dài trên diện tích 20 ha, di tích Bạch Đằng Giang nằm trong quần thể danh thắng Tràng Kênh, được Nhà nước công nhận từ năm 1962. Nơi đây có ngôi miếu cổ thờ các vong linh tử sĩ chiến đấu, hy sinh trên sông Bạch Đằng, sau này được nâng cấp, tôn tạo bởi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

 Điểm đặc biệt khiến du khách thập phương thích thú và tiếp tục thu hút du khách quay trở lại đó là tôn chỉ “ba không” (không mất tiền dịch vụ, không rác thải, không hàng quán). Mọi con đường dẫn vào các điểm di tích đều gọn gàng, sạch sẽ, không có bóng dáng của hàng quán lộn xộn như nhiều điểm văn hóa tâm linh khác.

Chị Nguyễn Thị Hương (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) cho biết: Năm nay, tôi tiếp tục đi vãn cảnh tại khu di tích vì đến đây tôi cảm nhận được không khí thanh tịnh, vẻ tôn nghiêm và nhất là sự trật tự, sạch sẽ ở đây.

Bạch đằng giang.

Rất đông du khách thập phương đến lễ và vãn cảnh tại khu di tích Bạch Đằng Giang

DBG.

Khu di tích Bạch Đằng Giang thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi ngày

Mỗi ngày, khu di tích thu hút hàng vạn du khách đến đây để tham quan, vãn cảnh. Với nhà khách khang trang, rộng rãi, có sức chứa 1.000 người, có nước uống miễn phí; khu vực vệ sinh sạch sẽ, có nhân viên dọn dẹp thường xuyên. Khu vực bãi gửi xe rộng 2.000m2, có người trông coi miễn phí.

Khu di tích Bạch Đằng Giang không chỉ là điểm đến văn hóa tâm linh mà còn là điểm tham quan lịch sử tích hợp trải nghiệm, sinh hoạt ngoại khóa đối với các bạn trẻ nhất là các thầy cô giáo và học sinh các cấp thành phố Cảng và các tỉnh bạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.