Bất động sản

Khu đô thị mới Cồn Khương: Hiện thực hóa kỳ vọng cùng TP Cần Thơ phát triển

Dự án trọng điểm Khu đô thị mới Cồn Khương là điểm sáng đầu tư chủ lực của TP Cần Thơ...

img

Ông Nguyễn Văn Quẫn, Tổng giám đốc Công ty Bất động sản An Khương

Trong bối cảnh quỹ đất nội đô TP Cần Thơ ngày càng hạn hẹp, Dự án trọng điểm Khu đô thị mới (KĐTM) Cồn Khương (Goldland Cồn Khương) do Công ty Bất động sản An Khương là chủ đầu tư tiếp tục trở thành điểm sáng đầu tư chủ lực của TP Cần Thơ.

Sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Dự án KĐTM Cồn Khương được triển khai theo Quyết định số 3591 ngày 1/12/2015 của UBND TP Cần Thơ, với diện tích 23,037ha, tổng vốn đầu tư trên 402 tỷ đồng, bao gồm: Đất ở dạng nhà liền kề (561 lô), đất ở dạng biệt thự (43 lô), đất xây dựng nhà ở xã hội (gồm 348 căn nhà liền kề, tương đương 20% diện tích đất ở của dự án). Ngoài ra, có 2.164m2 đất dành cho công trình thương mại dịch vụ đa chức năng kết hợp ở.

Loại hình sản phẩm đa dạng với biệt thự, shophouse, boutique villa đáp ứng mọi nhu cầu từ ở, kinh doanh đến đầu tư.

Goldland Cồn Khương tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa quận trung tâm Ninh Kiều, không gian xanh trong lành ven mạch sông nước thịnh vượng với hai mặt giáp sông Hậu và rạch Khai Luông, liên tục được nâng cấp các tiện ích để giữ vững vị thế của mô hình đô thị đẳng cấp quốc tế.

Với mục tiêu biến nơi đây trở thành đô thị đẳng cấp nhất khu vực Tây Nam Bộ, dự án còn sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu “thời thượng” với tổ hợp Trung tâm thương mại văn phòng Goldland Tower 18 tầng, công viên cây xanh mặt nước, trường học các cấp, khu phức hợp thể thao giải trí…

Ngoài ra, các tiện ích ngoại khu tại trung tâm TP Cần Thơ sẽ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, du lịch và vui chơi giải trí như: Sân bay quốc tế Cần Thơ, Vincom Cần Thơ, Vincom Hùng Vương, Bến Ninh Kiều, Chợ nổi Cái Răng, Làng du lịch Mỹ Khánh, Sân Golf Azerai…

Goldland Cồn Khương - Đích đến của nhà đầu tư thông thái

img

Dự án Goldland Cồn Khương đang được hoàn thiện cơ sở hạ tầng theo đúng tiến độ

Hầu hết nhà đầu tư bất động sản đều hướng đến các sản phẩm đảm bảo pháp lý minh bạch và khả năng sinh lời hiệu quả. Đối với khách hàng mua để ở lại đặc biệt quan tâm đến yếu tố tiến độ xây dựng, thời gian bàn giao sổ đỏ. Với tiềm năng phát triển tốt, pháp lý hoàn chỉnh, KĐTM Cồn Khương chính là điểm sáng đầu tư an toàn.

Luôn bám sát đẩy nhanh tiến độ dự án, đến nay Công ty An Khương đã chủ động san lấp hạ tầng, thi công hạ tầng trên phần đất đã được GPMB. Cụ thể, đến nay Công ty An Khương đã thực hiện GPMB đạt 82,56% diện tích; san lấp trên 350.000m3 cát, thi công hạ tầng đường giao thông, hệ thống thoát nước.

Tính đến hết tháng 11/2020, dự án đã hoàn thiện hệ thống thoát nước mưa, hố gas và đang triển khai đặt hệ thống thoát nước sinh hoạt. Trong tháng 12/2020, Công ty An Khương sẽ hoàn tất lót vỉa hè, tập kết vật tư thi công hệ thống điện, hệ thống viễn thông và hệ thống chiếu sáng. Qua đó, nỗ lực hoàn thành và đưa vào khai thác các hạng mục giai đoạn 2021 - 2022, đảm bảo đúng cam kết với UBND TP Cần Thơ.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, KĐTM Cồn Khương sẽ là sản phẩm đầu tư hấp dẫn, an toàn và có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.

Ngay khi hoàn thiện đưa vào sử dụng, mỗi ngày tại Goldland Cồn Khương sẽ là một trải nghiệm được đắm mình trong những mảng màu sống động của một khu đô thị kiểu mẫu với không gian sống sang trọng, những tiện ích đẳng cấp, nhịp sống vừa nhộn nhịp lại yên bình. KĐTM Cồn Khương (Goldland Cồn Khương) được đánh giá là không gian sống khơi nguồn cảm hứng, nơi hội tụ của cộng đồng cư dân tinh hoa.

Chủ đầu tư Công ty TNHH Bất động sản An Khương tự hào là một đơn vị uy tín trên thị trường, được thành lập và phát triển dựa trên nền tảng kinh doanh vững chắc và tiềm lực vững mạnh. An Khương không ngừng đẩy mạnh đầu tư toàn diện từ bộ máy quản lý vận hành cho đến đội ngũ nhân sự nhằm xây dựng hình ảnh một đơn vị tư vấn, phân phối bất động sản uy tín mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.