Thông tin doanh nghiệp

Khu Đô thị mới Cồn Khương: Nhà mặt phố sẽ được xây trong quý III/2021

11/05/2021, 18:32

Công ty TNHH Bất động sản An Khương hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SC Holding phát triển dự án.

img

Công ty TNHH Bất động sản An Khương hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SC Holding. Ảnh Lê An

Công ty TNHH Bất đông sản An Khương, chủ đầu tư dự án Khu Đô thị mới Cồn Khương - Goldland Cồn Khương (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SC Holding (SC Holding) vừa ký hợp đồng hợp tác.

Ông Phan Quốc Phương, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Bất động sản An Khương cho biết, qua khoảng thời gian tìm hiểu, khảo sát và nghiên cứu, chủ đầu tư đã tin tưởng và lựa chọn SC Holding là đối tác đồng hành phát triển dự án đầu tư “Khu đô thị mới Cồn Khương” trên các lĩnh vực: truyền thông marketing, giới thiệu sản phẩm đến các nhà đầu tư, người dân.

“Hiện tại dự án Khu đô thị mới Cồn Khương đang thực hiện đúng tiến độ theo quyết định 2125/QĐ-UBND ngày 2/10/2020 của UBND TP. Cần Thơ về việc chấp thuận đầu tư dự án và trong thời gian tiếp theo cần một đơn vị đồng hành với công ty để giới thiệu hình ảnh dự án đến nhà đầu tư, khách hàng cho đến khi hoàn thành dự án và kinh doanh các sản phẩm theo quy định”, ông Phương nói.

Theo chủ đầu tư, Dự án Khu đô thị mới Cồn Khương có quy mô trên 23 ha, tổng mức đầu tư hơn 402 tỷ đồng, bao gồm 604 căn nhà được thiết kế theo chuẩn một đô thị kiểu mẫu.

Khu đô thị mới Cồn Khương có hệ thống hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật kết nối đồng bộ với hạ tầng khung đô thị, kết nối với các dự án xung quanh, phù hợp với định hướng phát triển đô thị, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân, kết hợp khai thác các công trình thương mại - dịch vụ.

Với vị trí địa hai mặt giáp sông, nằm gần kề khác loại hình dịch vụ tiện ích như Trường học Quốc tế, các trường Đại học Y dược, Cần Thơ, Kỹ thuật Công nghệ; Trung tâm thương mại Lotte Cần Thơ, Vincom Hùng Vương; Các bệnh viện lớn: Hào Hảo, Phụ sản, Quốc tế Phương Châu, Đa khoa Trung ương,... Goldland Cồn Khương hội tụ đủ các yếu tố để gia chủ có cuộc sống tiện nghi, trọng vẹn.

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã tiến hành thi công hạ tầng đạt trên 60% kế hoạch, hoàn thành việc thảm nhựa các tuyến đường chính.

Dự kiến việc xây dựng nhà sẽ được triển khai trong quý III/2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.