Bất động sản

Khu đô thị Rùa Vàng City: Khẳng định thương hiệu từ tiện ích nội khu

24/06/2022, 14:30

Khu đô thị Rùa Vàng City (Bắc Giang) - nơi an cư lý tưởng với không gian sống trong lành, hài hòa các tiện ích…

Huyện Lạng Giang được ví như “thủ phủ” công nghiệp của tỉnh Bắc Giang nói riêng và miền Bắc nói chung.

Song hành với đó là sự phát triển mạnh mẽ của đô thị hóa với hàng loạt khu đô thị mới hình thành, trong số đó không thể không kể tới Khu đô thị Rùa Vàng City, nơi an cư lý tưởng với không gian sống trong lành, hài hòa các tiện ích…

img

Toàn cảnh khu đô thị Rùa Vàng City

Khu đô thị Rùa Vàng City là tên thương mại của Khu đô thị mới phía Tây thị trấn Vôi, toạ lạc tại phía Tây thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Đây là một trong những dự án tiêu biểu, được ví như “đóa hoa” góp phần làm thay đổi toàn diện bộ mặt của thị trấn Vôi cũng như huyện Lạng Giang.

Tổng hòa các yếu tố “kim cương” của một đô thị tầm vóc như vị trí tiềm năng, không gian sống trong lành, hài hòa các tiện ích…

Khu đô thị Rùa Vàng City vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa mang lại những cơ hội đầu tư sinh lời cho chủ sở hữu.

img

Phố ẩm thực sôi động mỗi khi màn đêm buông xuống

Chắc hẳn với những ai đã từng có dịp ghé qua thị trấn Vôi sẽ thấy rõ sự đổi thay từng ngày. Chỉ sau một thời gian ngắn, thị trấn Vôi đã lộng lẫy với những khu đô thị mới đồng bộ, những ngôi nhà cao tầng khang trang, đường phố xanh mát và sạch đẹp.

Nhiều cụm công nghiệp mọc lên, tạo cho thị trấn Vôi một sức sống mới mãnh liệt.

Bằng sự đầu tư bài bản, tâm huyết, có chiều sâu của chủ đầu tư, Khu đô thị Rùa Vàng City không những tạo được tiếng vang lớn tại huyện Lạng Giang, mà còn khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản nói chung, tỉnh Bắc Giang nói riêng.

Hiện nay, Rùa Vàng City không chỉ là điểm đến uy tín cho các nhà đầu tư bất động sản, mà nơi đây đã trở thành trung tâm vui chơi, giải trí và kinh doanh sầm uất của thị trấn Vôi.

Rùa Vàng City khoác trên mình “bộ âu phục” lộng lẫy với đầy ắp không gian đầy ánh sáng về đêm, khu hồ điều hòa mát mẻ, biểu tượng tháp đồng hồ lung linh… tất cả đã tạo nên sức hút hấp dẫn cho người dân khi tới đây thư giãn, giải trí mỗi khi màn đêm buông xuống.

img

Tháp đồng hồ, điểm nhấn mang phong cách hiện đại của Rùa Vàng City

Rùa Vàng City là dự án tiên phong phát triển theo mô hình khu đô thị khép kín, được quy hoạch đồng bộ với hạ tầng hiện đại cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. An cư tại đây cũng đồng nghĩa với việc cư dân sẽ hưởng lợi từ những đặc quyền tiện ích, như công viên điều hòa, phố ẩm thực, sân vận động, trường học, trung tâm thương mại… Tất cả là sự kết hợp hài hòa để kiến tạo một cuộc sống an cư lý tưởng.

Dự án cũng đặc biệt chú trọng phát triển môi trường sống bền vững với các khoảng cây xanh, mặt nước đan xen mang tới cảnh quan thiên nhiên phong phú, góp phần kiên tạo bầu không khí trong lành cho cuộc sống khỏe mạnh.

Theo đại diện chủ đầu tư, mặc dù quỹ đất của Rùa Vàng City lên đến gần 80ha song dự án được quy hoạch với mật độ dân cư thấp. Dự án có hai dòng sản phẩm là đất nền và shophouse phù hợp với nhu cầu sở hữu tài sản liền thổ của người dân địa phương.

Các dãy nhà trục phố chính được định hướng trở thành tuyến thương mại dành cho cư dân nội khu và người dân địa phương, nơi tập trung các hoạt động giao thương, dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí hàng ngày nhằm gia tăng chất lượng cuộc sống.

Với sự đầu tư bài bản và tầm nhìn phát triển đô thị trong tương lai, giá trị của Rùa Vàng City không chỉ nằm ở giá trị đất, mà còn ở hệ sinh thái, tiện ích mà dự án tạo ra. Đây chính là sự khác biệt khiến Rùa Vàng City trở thành “thỏi nam châm” hút nhà đầu tư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.