Thông tin doanh nghiệp

Khu đô thị sinh thái Gold Hills được vinh danh "dự án đáng sống năm 2020"

15/07/2020, 19:03

Khu đô thị sinh thái Golden Hills - điểm nhấn khu Tây Bắc Đà Nẵng, vừa được vinh danh “Dự án đáng sống năm 2020”.

img
Đại diện Công ty CP Trung Nam nhận vinh danh "Dự án đáng sống năm 2020" cho Khu đô thị Golden Hills do lãnh đạo Bộ Xây dựng, VCCI trao tặng

Dự án đáng sống

Ngày 14/7, tin từ Công ty CP Trung Nam (Trungnam Land, thuộc Tập đoàn Trung Nam) cho biết, Khu đô thị sinh thái Golden Hills vừa được vinh danh "dự án đáng sống năm 2020" tại “Diễn đàn bất động sản 2020 – Cơ hội mới từ chính sách và thị trường” do Phòng thương mại và công nghiệp VN (VCCI) tổ chức tại Hà Nội mới đây. Sự kiện có sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Xây dựng, VCCI, các đơn vị chức năng, đối tác bất động sản uy tín trên toàn quốc.

Ở TP HCM, Phú Mỹ Hưng được ví như một biểu tượng phía Nam Sài Gòn, thì ở Đà Nẵng, Golden Hills được nhắc tới là khu đô thị sinh thái tỏa sáng vùng Tây Bắc.

Theo đánh giá, Khu đô thị Golden Hills là một trong những ví dụ điển hình và sự bảo chứng cho việc cam kết chất lượng, song hành mang lại những giá trị thiết thực khu vực và cư dân địa phương. Việc lựa chọn công ty kiến trúc &xây dựng danh tiếng thế giới S.O.M (Skidmore, Owings & Merrill LLP) để quy hoạch cho dự án cho thấy sự táo bạo và quyết tâm của Công ty CP Trung Nam với dự án này.

Đại diện của chủ đầu tư Trung Nam cho biết: Tiêu chuẩn phải được hình thành ngay từ bước đầu quy hoạch tổng thể. Một dự án chất lượng luôn chú trọng đến những giá trị độc đáo và đồng bộ hạ tầng, tiện ích cho cư dân. Chính vì lẽ đó, chúng tôi lựa chọn đơn vị uy tín trên thế giới để đồng hành cùng hiện thực hoá giấc mơ khai phá tiềm năng khu vực Tây Bắc Đà Nẵng.

Không chỉ tập trung đầu tư phát triển hạ tầng và không gian xanh, Trung Nam còn đầu tư đầy đủ hệ thống tiện ích phục vụ cả nhu cầu nghỉ dưỡng và kinh doanh của cư dân. Sắp tới, chủ đầu tư sẽ phát triển trung tâm thương mại, các dãy shophouse, toà nhà thương mại, căn hộ và villa du lịch

img
Khu đô thị Golden Hills tạo sự sôi động cho vùng Tây Bắc Đà Nẵng

Trong tương lai, cư dân Golden Hills cũng như người dân trong khu vực càng được hưởng thêm nhiều dịch vụ giải trí, tiện ích lớn khác khi chủ đầu tư thực hiện các dự án lớn khác trong khu vực như Golden Hills Tower, Golden Hills Hotel, Golden Hills Traditional Village Island, Công viên Y khoa, các điểm du lịch dọc sông Cu Đê…

Với mong muốn kiến tạo một cộng đồng đẳng cấp, Trung Nam sẽ tiếp tục phát triển tại Golden Hills chuỗi hệ sinh thái khép kín, đem đến cho cộng đồng cư dân địa phương một cuộc sống chuẩn mực, góp phần tái định nghĩa lại quy chuẩn sống chất lượng và góp phần đưa khu vực Tây Bắc Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ, đón đầu làn sóng nhập cư và dịch chuyển về đây của lực lượng lao động chuyên môn cao.

Kết nối giao thông, đánh thức vùng Tây Bắc Đà Nẵng

Đây không phải lần đầu tiên Golden Hills được vinh danh trên những giải thưởng danh giá về bất động sản. Thực tế, tại khu vực Tây Bắc, sự xuất hiện khu đô thị sinh thái này đã góp phần đánh thức tiềm năng, thế mạnh và thị trường bất động sản an cư, nghỉ dưỡng vùng cửa ngõ Đà Nẵng suốt chục năm qua.

Gần 10 năm trước, khu vực này chủ yếu vẫn là đồng ruộng, làng mạc, nhưng giờ đã là “đại công trường”, khu vực phát triển sôi động bậc nhất thành phố.

img
Xung quanh dự án Golden Hills, cơ sở hạ tầng, vật chất phục vụ cho cư dân đã đi vào hoạt động

Lợi thế của Tây Bắc là vùng chiến lược, được thiên nhiên ưu đãi, có sông- biển- núi, là cửa ngõ phía Bắc của thành phố. Một dự án phải đủ lớn và một tầm nhìn phải đủ dài thì mới có thể phát huy hết tiềm năng. Trungnam Land đã chọn hướng đi bền vững, bỏ ra hàng triệu USD để thuê những chuyên gia thiết kế tiếng tăm của thế giới quy hoạch Golden Hills, đại công trình đô thị đầu tiên phía Tây Bắc thành phố.

Chủ đầu tư tận dụng triệt để ưu thế về kết nối giao thông với cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi, dự án đường Nguyễn Tất Thành nối dài; đón đầu cao tốc La Sơn-Túy Loan, dự án mở rộng Hầm Hải Vân lên 2 ống hầm đang hoàn thành, mở rộng cảng Liên Chiểu, các KCN, khu công nghệ cao, khu công nghệ thông tin... tạo thế kết nối liên hoàn, phát triển thông thương sôi động.

Từ đây, hàng loạt các dự án đô thị vệ tinh cũng theo đó hình thành, như Dragon Smart City, Homeland Central Park, Lakeside Palace, Khu đô thị Thủy Tú... Qua năm tháng, khi Golden Hills dần hình thành cũng là lúc hệ thống giao thông trong vùng đất chiến lược, cửa ngõ này được kết nối.

Như một quy luật phát triển tự nhiên, nhiều dự án động lực về kinh tế, xã hội cũng được phát triển, như cảng Liên Chiểu, Nam Ô rersot, Mikazuki Xuân Thiều, dự án sản xuất linh kiện hàng không vũ trụ Sunshine của Mỹ... Diện mạo vùng đô thị kinh tế Tây Bắc đã thay đổi chóng vánh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.