Bất động sản

Khu đô thị Thanh Hà lọt top Dự án Nhà ở tốt nhất

16/04/2018, 19:02

Tập Đoàn Mường Thanh vinh dự được Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng trao giải thưởng “Nhà ở xã hội tốt nhất”.

Untitled

Phó thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng trao giải thưởng “Nhà ở xã hội tốt nhất”

Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 lần đầu tiên được tổ chức là giải thưởng đặc biệt quan trọng, mang tầm quốc gia, do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, phối hợp với Cục quản lý nhà và thị trường Bất động sản - Bộ Xây dựng và Trung tâm tin tức VTV24 - Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp và dự án hoặc dự án, công trình tiêu biểu có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển nhanh, bền vững và minh bạch của thị trường bất động sản Việt Nam.

KĐT Thanh Hà - Cienco5 land - Tập đoàn Mường Thanh vinh dự nhận giải thưởng “Nhà ở xã hội tốt nhất”. Giải thưởng quốc gia Bất động sản 2018 một lần nữa khẳng định mục tiêu và thế mạnh của Bất động sản Mường Thanh trong phân khúc trung cấp và giá rẻ, mang đến những căn hộ có mức giá hấp dẫn, chất lượng tốt nhất cho những người có nhu cầu thực.

Với mức giá mềm, vị trí ven đô, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, chất lượng tốt KĐT Thanh Hà - Cienco5 Land - Tập đoàn Mường Thanh là một trong những dự án có sức ảnh hưởng đến thị trường bất động sản và là một trong những đại diện tiêu biểu cho hệ thống sản phẩm BĐS Mường Thanh tham gia tranh giải thưởng quốc gia BĐS 2018.

KĐT Thanh Hà - Cienco5 Land - Tập đoàn Mường Thanh sử dụng vật liệu thân thiện, quá trình quản lý điều hành tinh giản, hiệu quả, đảm bảo tiến độ xây dựng nhanh, có sự kết hợp hài hoà và chuyển tiếp hợp lý. Công trình hỗn hợp dịch vụ thương mại và chung cư thiết kế đảm bảo hiện đại, thẩm mỹ cao và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng.

Tiếp bước thành công của những dự án trước trong phân khúc tầm trung, dự kiến, trong năm 2018, Tập đoàn Mường Thanh với dự án khu đô thị Thanh Hà sẽ tiếp tục theo đuổi phân khúc truyền thống này với khoảng 5.000 căn hộ được cung ứng ra thị trường. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.