Thị trường

Khu phức hợp du lịch Hồng Lam Xuân Thành, Hà Tĩnh: Đẳng cấp mùa du lịch biển 2021

28/04/2021, 10:40

Công ty Hồng Lam Xuân Thành chuẩn bị vận hành khu phức hợp du lịch Hoa Tiêu Paradise - hứa hẹn đẳng cấp mùa du lịch biển 2021 tại Hà Tĩnh.

img

Đua ngựa là một trong những chương trình được tổ chức tại Khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoa Tiêu Paradise

Thực hiện chiến lược phát triển Du lịch bền vững, trong những năm qua Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành đã đầu tư xây dựng Khu phức hợp nghỉ dưỡng du lịch - văn hóa - thể thao - giải trí Hoa Tiêu Paradise nằm bên bãi biển Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

Dự án có quy mô lớn, được thiết kế đa dạng và độc đáo bậc nhất Bắc Trung Bộ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng, quanh năm của du khách. Đồng thời tạo ra điểm trung chuyển khách du lịch đến với tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Những ngày này, các công trình chính như Khu du lịch và nghỉ dưỡng Hoa Tiên Paradise, Khu du lịch sinh thái Hoa Nắng... đã được hoàn thiện, chuẩn bị đưa vào vận hành vào dịp 1/5 và Mùa du lịch Biển Hà Tĩnh 2021. Đây là những hạng mục hoàn thành đầu tiên do công ty đầu tư vào khu vực mới, nhiều tiềm năng của du lịch miền Trung với tổng giá trị gần 3.000 tỷ đồng.

img

Giải đua chó thử nghiệm tại Hoa Tiên Paradise cũng đang thu hút sự quan tâm của du khách

Ông Nguyễn Ngọc Mỹ, Chủ tịch HĐQT công ty nhấn mạnh, mùa du lịch 2021 với tiêu điểm "Hoa Tiên Paradise- điểm đến lịch thiệp, vui nhộn", du khách sẽ được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí độc đáo, khác lạ lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực này. Đây là chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú, quanh năm của du khách đến với Hà Tĩnh nói riêng và Bắc Trung Bộ nói chung.

Trong đó, nổi bật là "mỗi tuần một sự kiện nhỏ, hai tuần một sự kiện lớn" nhằm tạo ra sự khác biệt của phong cách kinh doanh du lịch mới, với các chủ đề chính như: Thể thao bãi biển, chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Team building đốt lửa trại cuối tuần, Gala nghệ thuật âm nhạc và ánh sáng... cùng với việc khai trương các trung tâm thương mại, nhà hàng, khu phố ẩm thực, chợ đêm... phục vụ nhu cầu đa dạng, phong phú của du khách.

Với những điều kiện thuận lợi về cơ sở dịch vụ, lưu trú và sự kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua, Khu du lịch Hoa Tien Paradise hướng tới sự phát triển vượt bậc với việc mở lại các tuyến điểm, tour du lịch quốc tế nghỉ dưỡng và tour golf.

Dự kiến, từ tháng 6/2021, Hồng Lam Xuân Thành sẽ mở ra đồng thời các tour du lịch nội địa biển, tâm linh trải nghiệm khu vực như vườn quốc gia Vũ Quang, suối nước nóng Sơn Kim, đảo Chè, khu lưu niệm Hải Thượng Lãn Ông, các chùa thiêng và di tích tâm linh như chùa Hương, chùa Thanh Lương, chùa Hang, làng Tả Ao gắn với sự nghiệp của nhà địa lý Tả Áo... Đồng thời, tour golf quốc tế đầu tiên cũng được khai thác với việc đưa du khách từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam tới Hà Tĩnh - Nghệ An - Quảng Bình.

Cũng trong dịp này, Hồng Lam Xuân Thành và Tập đoàn Vabis và Best Western International đã ký biên bản ghi nhớ về việc quản trị, điều hành khách sạn và resort, nhằm nâng cao đẳng cấp và tính chuyên nghiệp của việc vận hành các loại hình dịch vụ tại đây.

Việc đưa vào vận hành khu phức hợp du lịch độc đáo nhất khu vực bắc miền Trung với ý tưởng tạo điểm nhấn thí điểm thu hút du khách cho vùng đất mới của bản đồ du lịch Việt Nam, đặc biệt là khách quốc tế, hàng loạt sự kiện được thiết kế, triển khai trong thời gian này của Công ty Hồng Lam Xuân Thành đã chứng tỏ nỗ lực vượt bậc, tâm huyết của nhà đầu tư. Sự khai phóng mang tính khởi đầu này hứa hẹn đưa lại nhiều dự ước tốt đẹp của các chương trình khai thác tiềm năng du lịch ở vùng đất đang mang nhiều nét sơ khai, tiềm ẩn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.