Đường bộ

Khu Quản lý đường bộ I tặng quà các cháu nhỏ ở Bệnh viện Nhi TW

31/05/2023, 19:17

Chiều nay (31/5), Khu Quản lý đường bộ I, các đơn vị trực thuộc tới thăm các cháu nhỏ đang điều trị ở Bệnh viện Nhi TW.

Chiều nay, Khu Quản lý đường bộ I đến thăm, tặng quà các cháu nhỏ đang điều trị tại BV Nhi TW, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Ông Trần Hưng Hà, Giám đốc Khu Quản lý đường bộ I chia sẻ: “Hoà chung không khí hân hoan chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi cùng các bạn nhỏ trên mọi miền Tổ quốc, được sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo BV Nhi Trung ương, lãnh đạo các phòng và lãnh đạo khoa gan mật, Khu QLĐB I, Công ty CP tư vấn đầu tư xây dựng công trình Bắc Nam, Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Minh Đức tới thăm các cháu nhỏ đang nằm điều trị ở đây".

img

Lãnh đạo Khu Quản lý đường bộ I tới từng giường bệnh thăm hỏi động viên các cháu nhỏ

“Chúng tôi tới đây với mong muốn mang đến cho các cháu bệnh nhi đang điều trị bệnh tại bệnh viện, có thể hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi trong cả nước với một ngày hội nhiều niềm vui, đầm ấm và hạnh phúc nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 để động viên các cháu sớm khỏe mạnh trở về với gia đình”, ông Hà nhấn mạnh.

PGS.TS.BS Nguyễn Phạm Anh Hoa - Trưởng khoa Gan mật đã gửi lời cảm ơn tới các đơn vị quản lý, bảo trì lĩnh vực GTVT, tuy nhiều công việc bận rộn phục vụ xã hội nhưng vẫn dành thời gian đến chia sẻ, động viên các cháu nhỏ.

Dưới đây là một số hình ảnh thăm hỏi động viên các cháu nhỏ tại BV Nhi TW nhân dịp 1/6:

img

Đại diện Khu Quản lý đường bộ I tặng quà các cháu nhỏ

img

Lãnh đạo Công ty CP Tư vấn đầu tư và xây dựng công trình Bắc Nam trao suất quà cho các cháu nhỏ

img

img

Đại diện các đơn vị tới các giường bệnh tặng quà cho các cháu nhỏ

img

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 hàng năm là dịp các bạn nhỏ luôn náo nức đón chờ, trong khi những bạn nhỏ khỏe mạnh, may mắn được vui chơi bên gia đình thì cũng có những em bé đang phải chống chọi với đau đớn tại bệnh viện.

img

Các đơn vị thăm hỏi với hi vọng mang đến niềm vui, hạnh phúc và tinh thần giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn chiến đấu lại bệnh tật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.