Âm nhạc

MV hoạt hình dễ thương cổ động chống dịch Covid-19, bạn đã xem chưa?

27/03/2020, 09:43
image

MV khuyến khích các em thiếu nhi hát theo nhạc, múa theo động tác, nắm được nguyên tắc giữ vệ sinh bàn tay.

img
Phiên bản hoạt hình minh họa "Khúc hát đôi bàn tay" sinh động và dễ thương

Dù được sáng tác vào những năm 2004, sau đại dịch SARS nhưng phải tới thời điểm hiện tại, bài hát “Khúc hát đôi bàn tay” của nhạc sĩ Phạm Tuyên mới thực sự đến được với công chúng.

Trong tình hình bệnh dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, bài hát “Khúc hát đôi bàn tay” đã trở thành một nguồn cổ vũ tiếp thêm tinh thần chống dịch, bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Ngay khi được giới thiệu, ca khúc đã được nhiều em thiếu nhi yêu thích vì giai điệu vui tươi, mộc mạc.

Ngay lập tức, ban nhạc “Chúng tôi là Ủn ỉn” của Hãng phim Hoạt hình Việt Nam có phần thể hiện ca khúc này trong MV phiên bản hoạt sình sống động, đáng yêu.

img

Trong MV phiên bản hoạt hình, bài hát được thể hiện bởi bé Thanh Ngân - thí sinh tạo được nhiều ấn tượng qua “Giọng hát Việt nhí 2017” và màn vũ đạo vui vẻ, ngộ nghĩnh rất dễ học, dễ làm theo của 5 chú lợn hoạt hình.

MV khuyến khích các em thiếu nhi hát theo nhạc, múa theo động tác, nắm được nguyên tắc giữ vệ sinh bàn tay.

Đại diện ban nhạc bày tỏ niềm hy vọng thông qua MV này, các em thiếu nhi sẽ được thưởng thức giai điệu âm nhạc vui tươi, những lời ca trong trẻo, gần gũi, dễ đi vào cuộc sống, sinh hoạt của mình.

Cùng sự thể hiện ngộ nghĩnh của “Chúng tôi là Ủn Ỉn” – Ban nhạc hoạt hình với hơn 50 sản phẩm âm nhạc nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhí, “Khúc hát đôi bàn tay” của nhạc sĩ Phạm Tuyên được mong đợi sẽ trở thành sản phẩm âm nhạc có tiếng vang, góp phần vào công tác tuyên truyền phòng chống bệnh dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.