Hồ sơ tài liệu

Khủng bố IS là những kẻ ... "cuồng dâm"?

14/07/2016, 19:21
image

Hơn 80% tài liệu trong laptop thu được từ khủng bố IS là các bộ phim người lớn, phim khiêu dâm.

20160110_tieudiem_chien-binh-IS-hinh-anh-1

Hơn 80% tài liệu trong laptop thu được từ khủng bố IS là các bộ phim khiêu dâm.

Tờ Daily Mail đưa tin, Cựu Giám đốc Cơ quan tình báo Mỹ mới đây đã tiết lộ rằng, trong số dữ liệu của các máy tính xách tay bị thu giữ từ phiến quân IS có đến 80% nội dung là phim khiêu dâm.

Theo Trung tướng Michael Flynn, chính những thước phim người lớn này đã thúc đẩy phần nào hành động tàn bạo đáng ghê tởm của chúng.

Trả lời trên tờ Bild của Đức, ông cho biết: “Những đoạn phim về phụ nữ và trẻ em, trong đó có cả bé trai và bé gái, bị hãm hiếp, chặt đầu được lưu trữ hàng loạt bên cạnh các bộ phim khiêu dâm. Tại thời điểm thu giữ, chúng tôi phát hiện có đến 80% nội dung tài liệu khiêu dâm trong các máy tính xách tay của IS”.

Ông Flynn cũng nhấn mạnh, việc thu thập thông tin tình báo cũng như ngăn chặn các kênh thông tin liên lạc của những kẻ cuồng tín là chìa khóa để đánh bại chúng.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên thông tin laptop của khủng bố IS tràn ngập nội dung “người lớn” được công bố.

Năm ngoái, Cựu thị trưởng London Boris Johnson cho biết, các tín đồ người Anh tham gia IS là những kẻ “cuồng dâm” vì phim sex và họ tham gia IS vì không thể tìm thấy bạn gái. Ông còn cho hay, những tay khủng bố người Anh thường trở nên cực đoan vì quan hệ tồi tệ với phụ nữ và tìm đến chủ nghĩa khủng bố để trốn tránh cảm giác “thua cuộc”.

Trước đó trong năm 2015, Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia Mỹ (ODNI) từng tiết lộ, có một bộ sưu tập khá lớn các video khiêu dâm của cựu lãnh đạo al-Qaeda Osama bin Laden khi tên này đang lẩn trốn trong hang  ổ tại Pakistan.

Ngoài ra, các chiến  binh thánh chiến thực hiện vụ khủng bố 11/9 tại Mỹ cũng bị phát hiện thường xuyên đến các câu lạc bộ thoát y, trả tiền cho những vũ nữ múa khiêu dâm và gái mại dâm tại các phòng trọ ở Boston, Las Vegas và Florida trước vụ tấn công.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.