Du lịch

Khung cảnh tuyết trắng tuyệt đẹp trên ngọn núi nổi tiếng nhất Trung Quốc

26/01/2022, 01:00

Cứ vào mỗi mùa đông, ngọn núi này lại trở thành một địa điểm trượt tuyết và ngắm cảnh tuyệt đẹp.

img

Núi tuyết Xiling nằm ở ngoại ô phía tây thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc nổi tiếng là một nơi có cảnh sắc tuyệt đẹp.

img

Nơi này được chính quyền tỉnh Tứ Xuyên phê duyệt là danh lam thắng cảnh cấp tỉnh và là danh thắng trọng điểm của Trung Quốc vào tháng 1/1994.

img

Hiện nay, núi tuyết Xiling ngoài là nơi sinh sống của gấu trúc, một số khu vực được xây dựng thành khu nghỉ mát trượt tuyết trên núi cao, có quy mô rất hoành tráng.

img

Sân chơi này vào mùa đông luôn tấp nập khách du lịch ghé đến. Sân trượt tuyết trên núi có độ cao 2200 – 2400m so với mực nước biển, nhiều cung đường trượt tuyết rất ngoạn mục.

img

Ước tính có khoảng 20 hình thức giải trí tại khu nghỉ mát trượt tuyết, bao gồm trượt tuyết, lái xe địa hình, leo núi, cáp treo, khinh khí cầu… Khu nghỉ mát này còn trang bị những thiết bị trượt tuyết đẳng cấp nhất thế giới và có cả huấn luyện viên chuyên nghiệp.

img

Nếu không đam mê bộ môn trượt tuyết, bạn có thể đi cáp treo để ngắm nhìn khung cảnh tuyết phủ trắng xóa đẹp mê hồn.

img

Để nâng cao trải nghiệm cho du khách, danh thắng này còn giới hạn khách du lịch mỗi ngày. Mọi người cần phải đặt chỗ trước thông qua tài khoản Wechat. Đặc biệt, nếu có ý định ở lại khách sạn vào mùa cao điểm này, chắc chắn cũng cần phải đặt chỗ trước.

img

Vì nằm ở trên cao, vào mùa tuyết rơi dày, chỉ sau một đêm, khung cảnh khắp nơi đều được phủ trong tuyết trắng. Cảnh tượng này tạo nên một thế giới thần tiên rất đẹp.

img

Để tăng thêm trải nghiệm cho du khách, nơi này còn trang bị thêm các thiết bị ánh sáng. Ban đêm khung cảnh trên núi tuyết Xiling rất lung linh, rực rỡ.

img

Nếu có cơ hội, bạn nên ở lại đây vào ban đêm để có những trải nghiệm màu sắc khó quên trên nền tuyết trắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.