Showbiz

Khủng hoảng tâm lý, Brad Pitt nhắn tin "cưa" vợ cũ

02/03/2017, 14:24

Tài tử phim Troy được cho là đang cố gắng liên lạc với vợ cũ Jennifer Aniston để quên đi cú sốc tâm lý

brad pitt angelina jolie

Tài tử phim Troy được cho là đang cố gắng liên lạc với vợ cũ Jennifer Aniston để quên đi cú sốc tâm lý.

Mới đây, nguồn tin của US Weekly cho hay: Brad Pitt bắt đầu trao đổi bằng tin nhắn với vợ cũ Jennifer Aniston. Cụ thể, ngày 11/2, Brad đã gửi 1 tin nhắn với nội dung chúc mừng sinh nhật lần thứ 48 cho Jennifer. Cũng theo nguồn tin đó, Brad lần ra được số của cô thông qua một trang web trung gian. 

Cặp đôi vàng của Hollywood một thời này sau đó bắt đầu chuyện trò trở lại, và Brad đã hoàn toàn tin tưởng Jennifer khi trải lòng về quãng thời gian chia li khó khăn vừa qua. Theo đó, hai người thường xuyên liên lạc bằng tin nhắn, đa phần là hồi tưởng lại quá khứ tươi đẹp trước thời kì "Brangelina".

Chồng hiện tại của Jennifer Aniston, diễn viên 45 tuổi Justin Theroux tỏ ra không hề gay gắt về tin đồn này. Ngôi sao của show truyền hình thực tế The Leftovers hoàn toàn thoải mái khi vợ và người cũ trở thành bạn bè. Justin cũng cho biết thêm, rằng anh hiểu "Jen chỉ muốn tỏ ra lịch sự" mà thôi

Đây là thông tin có độ tin cậy cao, bởi không phải lần đầu nam diễn viên 53 tuổi tìm cách trải lòng với người khác bằng tin nhắn về khủng hoảng tâm lý hậu chia tay. Tháng 11/2016 đại diện của Angelina Jolie cho biết Brad Pitt đã điên cuồng tìm cách nhắn tin cho cô để cứu vãn mối quan hệ đổ vỡ. Song Angelina đã làm lơ mọi tin nhắn gửi tới và sau cùng là chặn tất cả mọi số điện thoại của chồng cũ.

brad pitt angelina jolie 2

Angelina đã chặn tất cả số điện thoại của Brad Pitt từ tháng 11 năm ngoái

Angelina Jolie hiện đang bận bịu cho việc ra mắt bộ phim mới nhất và chăm sóc gia đình. Còn Brad Pitt thì ngược lại, không được ở gần các con, phải đối diện với cáo buộc bạo hành trẻ em.

Có vẻ như với "Brangelina", một người đang dần vượt qua cú sốc, và người còn lại thì đang ngày càng chìm sâu vào khủng hoảng đến mức phải tìm cách giãi bày với cô vợ đã ly dị gần 10 năm trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.